สุดหินกองถ่ายโฮมมูฟวี่"กินรี" "อุ้ม-ลักขณา"วิ่งทุลักทุเลหลายกิโลจนได้แผลเต็มตัว

ข่าวบันเทิง Wednesday March 17, 2004 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แมงป่อง
เรียกว่าแลกด้วยหยาดเหงื่อ และแรงงานเพื่อโลเกชั่นสมจริงในโฮมมูฟวี่แนวดราม่า-แฟนตาซีเรื่อง "กินรี" งานคุณภาพจาก "แมงป่อ"เพราะต้องยกกองบุกป่า ปืนผา ลุยน้ำตกเพื่อไปถ่ายทำ ซึ่งวันนี้ทีมข่าวบันเทิงจะพอไปลัดเลาะกองถ่าย โดยเป็นฉากที่ มโนรา (อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ) ถูกพรานบุญไล่ตามจับเพื่อเป็นตัวล่อกินรีอีก 2 ตัวคือมโนรม (ฟ้า-กัญญาพัชร อัญชเกศ)และมโนรี(หญิง-อภิสรา รักชาติ) และพรานบุญมีนายชัด นายชาญเป็นตัวช่วย ด้าน พงศ์ (สโนวี่-สุทธิพร เมธา) ตามมาช่วยมโนรา แต่ถูกชกจนสลบจนในที่สุดสามสาวกินรีก็ถูกจับ
ซึ่งนักแสดงที่เข้าฉากก็มี "อุ้ม-ลักขณา","ฟ้า-กัญญาพัชร","หญิง-อภิสรา","สโนวี่-สุทธิพร" และนักแสดงสมทบโดย 6 โมงเช้า ทีมงานเดินทางจากโรงแรมที่พักถึงสถานที่ถ่ายทำคือบ้านต้นน้ำ จังหวัดนครนายก พร้อมกัน ทีมงานลงมือเซ็ทฉาก ส่วนนักแสดงแยกย้ายกันไปแต่งตัวหลังจากนั้นผู้กำกับเรียกนักแสดงนัดคิวซ้อมเพื่อกันความผิดพลาดเพราะต้องมีการเตะจริงต่อยจริงจากนั้น7 โมงเช้าเริ่มเดินกล้องทุกคนประจำที่เล่นตามคิวที่ซ้อมแต่ก็ผิดพลาดบ่อยเล่นเอาเจ็บตัวกันคนละนิดละหน่อยที่หนักสุดเห็นจะเป็นนางเอกของเรื่องคือสาวอุ้ม เพราะตัองวิ่งหนีพรานบุญอย่างทุลักทุเลอยู่หลายเทครวมแล้วหลายกิโลทำเองสาวอุ้มถึงกับเท้าบวมแถมยังโดนหนามที่อยู่ตามพื้นดินเกี่ยวจนได้แผลเต็มตัวอีกต่างหาก พอสิ้นเสียงผู้กำกับบอกผ่านสาวอุ้มถึงกับเข่าทรุดพร้อมกับโอดครวญบอกว่าทำไมโหดจังเลยฉากนี้
สรุปแล้วสามสาวกินรีจะเป็นอย่างไรติดตามในโฮมมูฟวี่เรื่อง"กินรี"ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี เร็ว ๆ นี้ ที่แมงป่อง ทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ลจ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ