สมเด็จพระราชินีฯ ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลเพื่อแฟนพันธุ์แท้ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทย!!! ศุกร์ที่ 12 ส.ค.นี้ สุดซึ้งแม่-ลูก อวลไอรักน้ำตาท่วมจอ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น เมื่อสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ทรงพระราชทานรางวัลเพื่อเป็นสิริมงคลแก่สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ “รักแม่.ตอบแทนพระคุณแผ่นดิน” ในวันแม่ ศุกร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ ในรายการ “แฟนพันธุ์แท้”ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของแม่และเรื่องราวพระราชกรณียกิจอันยิ่งใหญ่ของพระองค์ท่าน ซึ่งเปรียบเหมือนแม่ของแผ่นดิน ที่พระองค์ท่านมีความรักต่อพสกนิกรไทยในแผ่นดิน
ซึ่งเกมการแข่งขันนั้นเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความรักของผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงผู้ที่มาเป็นกองเชียร์ ทั้งแม่ดีเด่นและลูกกตัญญูในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งทุกคนต่างมีอาการเดียวกัน คือซึ้งใจ ประทับใจร้องไห้กันทุกคน เมื่อเห็น 5 ผู้แข่งต่างพากันร้องไห้บรรยายความรู้สึกที่มีต่อแม่และพระองค์ท่านได้อย่างซาบซึ้งกินใจมากๆ เรียกว่าทั้งแม่ทั้งลูกกอดกันร้องไห้ เชื่อว่าใครที่ได้ชมรายการแฟนพันธุ์แท้ศุกร์นี้ จะมีความรักต่อแม่และแผ่นดินไทยอย่างมากขึ้นแน่นอน เชื่อว่าผู้ชมทั่วประเทศต้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และต้องหันไปกอดแม่..รักแม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งภาพสุดซาบซึ้งตรึงใจทั้งหมดนี้ติดตามชมได้ในรายการ “แฟนพันธุ์แท้” “รักแม่..ตอบแทนพระคุณแผ่นดิน” ในวันแม่แห่งชาติ ศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณอี๊ด 01-485-9304
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ