งานชุกจัด ทำ "ทีม - วริษฐ์" ถึงกับต้องย้ายที่อยู่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวด้วยผลงานเพลงซึ้งๆ เพลงแรก "นอกใจเธอไม่ลง" จากอัลบั้มชุดแรก "ทีม" (TEAM) ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างล้มหลาม ส่งให้เพลงนี้ไต่อันดับเพลงฮิตอย่างรวดเร็วจนติด อันดับหนึ่ง ทุกชาร์ตฮิตทั่วประเทศขณะนี้ ตามติดมาด้วยกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ว่าอยากรู้จักหนุ่ม "ทีม - วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" เจ้าของเสียงเพลงนี้ให้มากขึ้น จนตอนนี้คิวงาน ทั้งสัมภาษณ์และคอนเสิร์ตแน่เอี้ยด ทำเอาเจ้าตัวลุยงานหนัก ถึงขนาดส่งผลให้ต้องย้ายที่อยู่ที่คุ้นเคยย่านปิ่นเกล้าที่อยู่มานานตั้งแต่ย้ายจากระนองเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ มาพักแถวลาดพร้าว เพราะเหตุผลเดียวคือย่นระยะเวลาในการเดินทาง เพื่อเก็บแรงไว้ลุยงานต่อไป ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ทีม - วริษฐ์" เผยว่า
"ตอนแรกที่เลือกอยู่แถวปิ่นเกล้า เพราะใกล้สถาบันราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาที่ผมเรียนอยู่ครับ ซึ่งผมก็อยู่ที่นั่นมาตลอด ตั้งแต่เริ่มเรียนปี 1 เลย จนตอนนี้ก็ปี 4 แล้วครับ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เข้าไปที่สถาบันฯ แล้ว เพราะอยู่ปี 4 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายแล้ว และช่วงนี้ดูจากคิวที่บริษัทแจ้งมาแล้ว ผมก็ต้องออกไปทำงานแทบทุกวัน ซึ่งในแต่ละวันผมต้องเดินทางเข้าไปที่บริษัทก่อน เพื่อที่จะขึ้นรถตู้ไปพร้อมกับทีมงาน พอเสร็จงานพี่ๆ เค้าก็จะให้รถตู้ไปส่งผมที่บริษัทฯ แล้วผมก็นั่งรถกลับบ้านครับ ซึ่งใช้เวลาเดินทางก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงได้ แต่ถ้าวันไหนที่มีงานเช้า พี่ๆ เค้านัด 9 โมงเช้า เพื่อที่จะไปให้ตรงตามเวลานัดผมก็ต้องเผื่อเวลาในการเดินทางด้วย ซึ่งก็ทำให้ผมต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงครับ ยอมรับจริงๆ ว่าบางวันก็รู้สึกเหนื่อยกับการเดินทางเหมือนกัน อย่างบางวันถ้าไม่มีงานผมก็ต้องเข้าไปซ้อมร้องเพลงที่บริษัทอยู่ดี ก็เลยตัดสินใจจะย้ายมาอยู่ใกล้ๆ บริษัทครับ เพื่อความสะดวกในการทำงาน และเพื่อที่เราจะได้นำเวลาที่ใช้ในการเดินทางไกล มาพักผ่อนเพื่อเตรียมลุยงานต่อในวันรุ่งขึ้น แถมผมเองก็จะได้ไม่ต้องกังวลกับเรื่องรถติด จะได้ไม่เสียสุขภาพจิตและมีสมาธิกับงานที่จะทำด้วยครับ"
เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ทุ่มเทกับการทำงานจริงๆ สำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม "ทีม - วริษฐ์" ที่รักการร้องเพลงเหมือนกับหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมสมัครเข้าประกวดในโครงการ "ดัชมิลล์ ปั๊ป แอนด์ ทีม ซิงกิ้ง คอนเทสต์" (DUTCHMILL PUP & TEAM SINGING CONTEST) โดยจะปิดรับสมัครในวันที่ 31 มีนาคม นี้ หรือผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) แผนกอาร์เอส สตาร์ คลับ โทร. 0-2511-0555 ต่อ 104 / 105 และพบกับอัลบั้มเพลงเพราะๆ "ทีม" (TEAM)ได้ วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

แท็ก (TEAM)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ