"ปั๊ป" ชวนน้อง ลองงานศิลป์ หนีความวุ่นวาย ห่างไกลยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หนุ่มติสต์ที่ทุ่มเทหัวใจไปกับงานศิลป์อย่าง "ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" ที่เพลงจากอัลบั้มแรกก็ฮอตฮิตติดลมบนแล้ว อย่างเพลง "ฉันมาบอกเขา" และ "ยืดอกรับ" ที่แฟนเพลงให้การตอบรับอย่างอบอุ่น แต่ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มที่มากด้วยความฝันและจินตนาการ โดยจะทุ่มเทให้กับงานศิลป์ทั้งงานเพลงและงานวาดภาพ ซึ่งหนุ่ม "ปั๊ป" ได้เล่ารายละเอียดว่า
"สิ่งที่ผมฝันเอาไว้ตั้งแต่ตอนเด็กๆก็คงเหมือนเพื่อนๆส่วนใหญ่น่ะครับ คืออยากจะทำอาชีพที่ตัวเองรักและทำในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือถนัด คือการร้องเพลงและการวาดรูปครับ ผมอยากเปิดแกลลอรี่ของตัวเองแล้วนำผลงานที่ผมวาดเอาไว้ออกแสดง แต่แกลลอรี่ของผมนั้นต้องพิเศษกว่าที่อื่นครับ ตรงที่ใครอยากแสดงภาพวาดก็มาขอโชว์ได้ แล้วยังจะมีมุมหนึ่งเป็นเวทีเล็กๆที่เปิดโอกาสให้กับคนที่อยากแสดงผลงานเพลงที่ตัวเองทำขึ้นมา แต่คงเลือกเพลงประเภทช้าฟังสบายๆหน่อยครับเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและสถานที่ ที่ผมอยากมีมุมแบบนี้ก็เพราะว่า งานเพลงก็คือศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่ถ้าได้โชว์ความสามารถก็เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเอง อย่างที่ผมได้ไปประกวดร้องเพลงได้รางวัลจนผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้ผมได้มีอัลบั้มของตัวเองนี่แหละครับ ซึ่งผมอยากให้เพื่อนๆน้องๆหากิจกรรมทำยามว่าง ลองวาดรูปเล่นๆก็ได้ ฝึกฝนฝีมือไปเรื่อยๆก็จะเก่งขึ้นเองล่ะครับ การวาดรูปนอกจากเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทำให้ห่างไกลยาเสพติดแล้วแล้ว ยังช่วยกระตุ้นความคิดและจินตนาการให้เราหลบความวุ่นวายจากสังคมภายนอกได้ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เราอยากพักผ่อนนะครับ"
เป็นเด็กหนุ่มไฟแรงที่ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ค่าจริงๆ ใครที่กำลังหากิจกรรมยามว่าง การวาดภาพก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ และยังอาจพบโอกาสดีๆในชีวิตเหมือน "ปั๊ป" ก็ได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
: เบญจมา เอื้อชูชัย (ปุ๋ย) 01-735-0340, นลินี อั๋นประเสริฐ (ปุ้ม) 01-875-7042
: สมรรถพร เพ็ชรกิจ (น้ำ) 01-442-5817, สิตางศุ์ สุขดำรงค์ (โอ้) 01-313-6305
: เบ็ญจพร โตวิวัฒน์ (อี่) 09-111-4868--จบ--
-นท-

แท็ก ยาเสพติด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ