อาร์ เอสฯมั่นใจศักยภาพ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" สร้างผลงานใหม่เปิดตลาด

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
คงไม่มีใครปฏิเสธว่าหนึ่งในนักร้องคุณภาพที่สะสมประสบการณ์งานดนตรีให้เป็นที่ยอมรับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน จะต้องมีชื่อของผู้ชายมาดอบอุ่นที่มีน้ำเสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์"คนนี้รวมอยู่ในความประทับใจด้วยเสมอ และวันนี้กับการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ภายใต้การทำงานระดับมืออาชีพร่วมกับ บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ทำให้เป็นที่จับตามองกันมาก สำหรับความร่วมมือทางดนตรีครั้งใหญ่นี้
ซึ่ง คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ได้เปิดเผยถึงความร่วมมือทางดนตรีของศิลปินคุณภาพ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ในการมาร่วมงานกับ อาร์ เอสฯ ว่า
"โดยนโยบายใหญ่ของธุรกิจเพลงในปี 2547 บริษัทฯ ต้องการที่จะเปิดตลาดเพื่อขยายฐานผู้ฟังเพลงให้หลากหลายเพิ่มจากกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเป้าหมายหลักมาจับเซ็กเม้นท์มากขึ้น ซึ่งได้เริ่มเห็นกันบ้างแล้วจากงานเพลงร็อคของค่ายเรียลแอนด์ชัวร์ของโป่ง-ปฐมพงษ์ สมบัติพิบูลย์ รวมถึงการสร้างสรรค์งานของค่ายเพลง 11 ค่าย นอกจากนี้ก็ยังมีแผนในการเปิดตลาดกลุ่มคนทำงาน คนฟังรุ่นอาวุโส ซึ่งเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อที่มีศักยภาพ แต่ยังขาดการเข้ามาจับตลาดและบริหารจัดการอย่างจริงจัง ซึ่งจากการได้พูดคุยกับคุณแจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ในหลายๆอย่างจึงทำให้เกิดความคิดที่จะเปิดตลาดกลุ่มคนทำงาน โดยการออกผลงานเพลงของแจ้ ซึ่งเชื่อว่าแฟนเพลงของแจ้ในระดับผู้บริหาร มีฐานะทางสังคม มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจยังคงชื่นชอบในตัวแจ้ ถ้าแจ้กลับมาทำงานเพลงโดยได้รับการสนับสนุนส่งเสริมที่เป็นระบบและมีศักยภาพเต็มที่อย่างอาร์ เอสฯ ผมเชื่อว่าจะทำให้งานเพลงชุดใหม่ของแจ้ไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผมเองโดยส่วนตัวในฐานะคนฟังเพลงก็ชื่นชอบและเป็นแฟนเพลงของแจ้คนหนึ่งเช่นกัน
และนอกจากงานเพลงชุดใหม่ที่แจ้จะออกอัลบั้มกับอาร์ เอสฯ แล้ว ด้วยประสบการณ์และศักยภาพ ความสามารถทางด้านงานเพลงของแจ้น่าจะเข้ามาสร้างสรรค์งานร่วมกับอาร์ เอสฯได้เป็นอย่างดี การร่วมงานในวันนี้จึงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น อนาคตยังมีแผนงานความร่วมมืออื่นๆอีก ซึ่งคงจะแจ้งให้ทราบได้ในโอกาสต่อไปครับ"
ส่วน "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" ได้เปิดใจถึงการมาร่วมงานกับทางอาร์เอส.ฯ ในครั้งนี้ว่า...
"ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับทางอาร์เอส.ฯ ผมขอเรียนว่าคนทำงานระดับมืออาชีพด้วยกันมองกันออก ซึ่งผมมีความสุขมากหากได้มีโอกาสใช้ประสบการณ์ความรู้ ที่สะสมมากับองค์กรองค์กรหนึ่งที่มีศักยภาพพอที่จะสื่อสารรับรู้กับผู้คนทั้งประเทศได้ และแน่นอนที่สุด ในสังคมทราบกันดีว่า อาร์เอส.ฯทำได้ และผมมั่นใจว่าจะได้ใช้ความรู้และความสามารถกับประสบการณ์งานดนตรีที่สะสมการทำงานเพลงมาอย่างเต็มที่ เริ่มจากการทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ในแบบของผมเองให้ประชาชนได้สัมผัสอีกครั้ง ส่วนการคาดหวังของผมเมื่อทางอาร์เอส.ฯให้เกียรติ เชื่อมั่นในงานของผม โดยมีชื่อเสียงขององค์กรเป็นเดิมพัน ผมก็คงต้องย่อมเชื่อมั่นและศรัทธาในอาร์เอส.ฯโดยเอาตัวเองเข้าไปเป็นเดิมพันเช่นกัน และอย่างที่ได้เรียนไปแล้วว่ามืออาชีพต่างต้องดูและเชื่อมั่นในกันและกัน ซึ่งการทำงานร่วมกับอาร์เอส.ฯในครั้งนี้ ผมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับงานของผมแน่นอน และแฟนเพลงทั่วประเทศจะได้ฟังงานเพลงอัลบั้มใหม่ของผมกันอีกครั้ง เร็วๆนี้ครับ"
เรียกว่างานนี้เป็นการผนึกกำลัง "มืออาชีพ" ในการร่วมมือทางดนตรีครั้งใหญ่ ซึ่งเชื่อว่า จะทำให้วงการเพลงบ้านเรามีสีสัน และคึกคักขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะแฟนเพลงที่รอคอยงานคุณภาพของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ อยู่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
-เบญจมา (ปุ๋ย) 01-735-0340, นลินี (ปุ้ม) 01-875-7042
-สมรรถพร (น้ำ) 01-442-5817,สิตางศ์ (โอ้) 01-313-6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ