แมงป่องภูมิใจเสนอ กิ๊กไม่กั๊ก แผนรักลูกสาวเจ้านาย My Boss's Daughter

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แมงป่อง
สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าการมีเจ้านายเจ้าอารมณ์ ก็คือ "การตกหลุมรักลูกสาวของเจ้านาย"
แมงป่อง ภูมิใจเสนอ My Boss's Daughter "กิ๊กไม่กั๊ก แผนรักลูกสาวเจ้านาย" ภาพยนตร์ตลกรักปนโรแมนติค จากผลงานการกำกับของ เดวิด ซูเคอร์ และได้ เดวิด คอร์ฟแมน ผู้ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Anger Management ที่นำแสดงโดย แจ็ค นิโคลสัน และ อดัม แซนด์เลอร์ จนกวาดรายได้ถล่มทลายติด บ๊อกออฟฟิศ มาเป็นเครื่องการันตี และสร้างสรรค์ความเป็นหนึ่งแบบนันสต๊อป มาเขียนบทในภาพยนตร์โรแมนติค คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของเขาเรื่องนี้
My Boss's Daughter เป็นเรื่องราวของ ทอม แสตนฟิลด์ (แอชตัน คุทเชอร์) หนุ่มหน้าใส่แต่ไก่อ่อน ที่ตกหลุมรัก ลิซ่า (ทาร่า รี้ด) ลูกสาวเจ้านายอย่างจังเบอร์จนอาสายอมที่จะเฝ้าบ้านให้เจ้านาย (เทอเรนซ์ แสตมป์) เป็นเวลาหนึ่งคืนเต็ม และเมื่อโอกาสมาถึง ทุกกลเม็ดเด็ดพรายจึงถูกงัดออกมาใช้ เพื่อหวังพิชิตหัวใจสาวเจ้า แต่ก่อนที่จะนอนฝันหวานจบเรื่อง เรื่องยุ่งๆวุ่นรักก็พลันอุบัติขึ้น เมื่อมีแขกตัวแสบที่ไมได้รับเชิญมาคอยป่วนกวนใจให้เส้นทางรักของเขาไม่ราบรื่นอย่างที่คิด...
แมงป่อง ชวนคุณร่วมลุ้นกับความรักโกลาหลในแบบฮา ๆ ที่เกิดขึ้น "My Boss's Daughter" อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี - ดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณดี, คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ฉอ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ