"ในสายลม" ส่ง "เอ๊ะ" ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเต็มตัว แฟนเพลงยอมรับก่อนเผยเจ้าของเสียง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
สาวสวยอารมณ์ดีคนนี้ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับความสามารถทางงานเพลง ที่ทำให้หลายคนต้องทึ่งในน้ำเสียง ด้วยเพลงเปิด "ในสายลม" ที่ดังในชั่วข้ามคืนแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างท่วมท้นทั้งที่ยังไม่ทันเผยตัวคนร้อง ซึ่งเจ้าของเสียงก็คือ "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" นี่เอง ที่มาพร้อมกับอัลบั้มแรก "SASIKARN" (ศศิกานต์) ส่งผลให้สาวคนนี้ขึ้นแท่นเป็นนักร้องสาวมากคุณภาพอีกคนหนึ่งไปแล้ว ซึ่งผลงานที่ได้รับการยอมรับขนาดนี้เป็นเพราะทำงานแล้วมีความสุข โดย "เอ๊ะ" เปิดเผยกับทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์ว่า
"ดีใจมากๆค่ะที่แฟนเพลงให้การตอบรับดีมากๆ ทั้งที่ปล่อยเพลง "ในสายลม" ออกไปก่อนโดยยังไม่บอกด้วยซ้ำว่าใครร้อง บอกแค่ว่าชื่อ "ศศิกานต์" ซึ่งก็มีคนฟังโทรเข้ามาสอบถามเยอะเหมือนกันว่าใช่ 'เอ๊ะ' หรือเปล่า แต่ตอนนั้นยังอยากปิดเอาไว้ก่อน เพราะเอ๊ะอยากให้คนฟังที่เพลงก่อนว่าชอบแค่ไหนอยากให้ดูที่ผลงาน ไม่อยากให้ตัดสินเพียงเพราะเห็นคนร้อง คืออยากให้มองที่เพลงก่อนอันดับแรก พอปล่อยเพลงไปแล้วกลายเป็นว่าฟีดแบ็กกลับมาดีมากเลยค่ะ แฟนเพลงบางคนโทรเข้ามาบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเอ๊ะ ตอนได้ยินชื่อก็คิดเหมือนกันว่าใช่หรือเปล่าแต่ไม่แน่ใจ ก็มีแฟนๆโทรมาให้กำลังใจเยอะ ส่วนความคาดหวังในการทำงานตรงนี้ บอกตรงๆว่าเอ๊ะจะไม่ชอบคาดหวังอะไร เพียงแค่ทำในสิ่งที่เราอยากทำ พอทำแล้วรู้สึกสนุกและมีความสุข งานก็จะออกมาดีเองค่ะ จะไม่คาดหวังว่าอนาคตจะต้องเป็นอย่างไรแค่ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ยิ่งเมื่อมีโอกาสเข้ามาก็ไม่ควรปล่อยไปเพราะโอกาสดีในชีวิตไม่มีเข้ามาบ่อยๆ อยากเตือนน้องๆทุกคนว่า ตอนนี้ทำอะไรอยู่ก็ให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ผลงานมันก็จะออกมาดีเอง ถ้ามีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจก็อย่าปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไปนะคะ"
กับผลงานล่าสุดของสาวเก่งคนนี้ "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" ที่ปล่อยเพลง "ในสายลม" ให้โดนใจใครหลายๆคนไปแล้ว ส่วนใครที่อยากรู้จักเธอมากกว่าที่เคย ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรกของเธอได้ 11 มีนาคมนี้ทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
: เบญจมา เอื้อชูชัย (ปุ๋ย) 01-735-0340, นลินี อั๋นประเสริฐ (ปุ้ม) 01-875-7042
: สมรรถพร เพ็ชรกิจ (น้ำ) 01-442-5817,สิตางศุ์ สุขดำรงค์ (โอ้) 01-313-6305
: เบ็ญจพร โตวิวัฒน์ (อี่) 09-111-4868--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ