เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ตั้งท่าขยายเครือข่ายและคิดค้นสูตรใหม่ๆ รักษาแชมป์ผู้นำตลาดพิซซ่าไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำตลาดพิซซ่าเมืองไทยฉลองครบรอบ 3 ปี จัดแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า 3 สไตล์ แจกของกำนัลลูกค้า 1112 ราย จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กในมูลนิธิต่างๆทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ตอกย้ำตำแหน่งผู้บุกเบิกธุรกิจพิซซ่าในเมืองไทย สานต่อปณิธานมุ่งสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อความพอใจเต็มร้อยของลูกค้า เตรียมขยายเครือข่ายทั่วภูมิภาค
วิลเลียม ไฮเนคกี้ ประธานกรรมการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธุรกิจพิซซ่าในเมืองไทยตื่นตัวมากขึ้นทุกขณะ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงต้องสร้างจุดขายที่โดดเด่นด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการแปลกใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า จนถึงวันนี้เราทำพิซซ่าออกมาแล้วกว่า 16 ล้านชิ้น และบริการลูกค้ากว่า 30 ล้านคน โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 70% จากมูลค่าตลาดรวมทั้งสิ้น 2,500 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตขึ้นอีก นอกจากนั้น เราได้วางจุดยืนแบรนด์ของเราให้มีสีสันน่าตื่นเต้น พร้อมสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น เราได้แนะนำเมนูใหม่ๆ มาแล้วกว่า 15 ชนิด และจะทยอยแนะนำพิซซ่าหน้าใหม่ๆด้วยรสชาติอร่อยล้ำ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า"
"ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เพียงอย่างเดียวคงไม่พอที่จะรักษาตำแหน่งผู้นำธุรกิจเอาไว้ได้ บริษัทฯได้ขยายเครือข่ายสาขาออกไปให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีสาขาแฟรนไชส์อยู่ในประเทศคูเวต และคาดว่าจะเพิ่มจำนวนขึ้นเมื่อขยายแฟรนไชส์ออกไปในประเทศอื่นๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทั้งนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ถือเป็นผู้ประกอบการธุรกิจพิซซ่าเพียงรายเดียวที่เน้นเรื่องบริการส่งถึงบ้านภายใน 30 นาที โดยนับจากเวลาที่ลูกค้าสั่ง นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถสั่งอาหารผ่านเว็บไซต์ของเรา ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเมนูและรูปแบบให้ทันสมัยตลอดเวลา" มร.ไฮเนคกี้ กล่าว
สำหรับกิจกรรมในการฉลองครบรอบ 3 ปี ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีกิจกรรมเด่นโดย มร.ไฮเนคกี้ เป็นผู้ให้สัญญาณปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์ 1112 คัน ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า เพื่อนำของขวัญพิเศษไปมอบให้แก่ลูกค้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล ตามรายชื่อที่สุ่มเลือกมาจากฐานข้อมูลของบริษัท เพื่อถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มาเป็นอย่างดี
พร้อมกันนี้ ในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี นี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันเยาวชนจากมูลนิธิสงเคราะห์เด็กหลายแห่ง ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทั่วกรุงเทพฯ โดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้เข้าร่วมงานเลี้ยงที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ด้วย นอกจากนี้ลูกค้าที่สั่งอาหารที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งแบบรับประทานในร้าน ซื้อกลับบ้าน และส่งตรงถึงบ้าน จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ทันที ตั้งแต่วันที่ 17-30 มีนาคมนี้
มร.สก็อต วิลสัน ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า "เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยืนหยัดเป็นผู้นำตลาดในเมืองไทยได้จนถึงวันนี้ เพราะลูกค้าสนับสนุนพวกเรามาตลอดตั้งแต่วันแรกที่เปิดกิจการ เราจึงอยากถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าด้วยของกำนัลพิเศษที่เลือกมาอย่างดี เรามั่นใจว่าการสร้างสรรค์สินค้าและบริการอย่างพิถีพิถัน และการคิดค้นพิซซ่ารสชาติเยี่ยมแปลกใหม่ ซึ่งไม่เพียงทำให้เราสามารถรักษาฐานลูกค้าปัจจุบันไว้ได้อย่างมั่นคง แต่ยังดึงดูดลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบอาหารประเภทพิซซ่าอีกเป็นจำนวนมาก"
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำธุรกิจพิซซ่าในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ปัจจุบันเปิดบริการกว่า 127 สาขาทั่วประเทศ สำหรับการรับประทานในร้าน ซื้อกลับบ้าน และส่งตรงถึงบ้าน เป็นที่ยอมรับในฐานะร้านพิซซ่าที่ดีที่สุดรายหนึ่งที่พิถีพิถันคิดค้นพิซซ่าหน้าใหม่ๆรสอร่อยเลิศ พร้อมรับประกันการส่งภายใน 30 นาที และบริการในร้านชั้นเลิศโดยพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ เพื่อต้อนรับลูกค้าที่แวะเวียนมาใช้บริการกว่า 10 ล้านคนต่อปี สนใจโทรสั่งพิซซ่าส่งตรงถึงบ้านได้ที่โทร. 1112 หรือที่เว็บไซต์ www.pizza.co.th
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / อารยา ศรีศิลป์โสภณ / บงกช แพบรรยง
โทร. 0-2658-6111-20--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ