นิ้งช่วยปลุกกระแส "บ้านอุปถัมภ์" แรง!! 2 อาทิตย์หาบ้านให้ได้กว่า 10 ตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย
หลังจากที่สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) ได้รับความร่วมมือจากทางบริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ในการเชิญ คุณกุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง ดาราสาวสวยยอดนิยมในสังกัดมาเป็นประชาสัมพันธ์พิเศษให้กับ"โครงการบ้านอุปถัมภ์" ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือสังคม ลดปัญหาสุนัขและแมวจรจัดโดยการหาบ้านใหม่ให้กับสัตว์ด้อยโอกาสเหล่านั้น
โดยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมได้มีการประชาสัมพันธ์มาโดยตลอด ทำให้มีกระแสตอบรับมายังสุนัขในโครงการบ้านอุปถัมภ์ของสมาคมฯ ค่อนข้างมากประชาชนให้ความสนใจหันมาขอรับอุปการะสัตว์จรจัดไร้บ้านกันมากขึ้น ซึ่งขณะนี้มีสุนัขและแมวจรจัดที่หาบ้านใหม่และผู้ใจบุญรับไปอุปถัมภ์แล้วกว่า 10 ตัว จากการที่สัมภาษณ์ประชาชนที่โทรเข้ามาขอรับอุปการะนั้น พวกเค้ากล่าวว่า "เห็นสุนัขที่ถ่ายรูปกับคุณนิ้งในข่าว แต่ละตัวมีความน่ารักไม่แพ้สุนัขพันธุ์ต่างประเทศราคาแพงและเล็งเห็นว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ดี นับว่าเป็นการแก้ปัญหาสุนัขจรจัดที่ถูกวิธี อ่อนโยนและแต่ละฝ่ายมีความสุขไม่ว่าจะเป็นคนที่รับอุปการะรวมถึงตัวสุนัขเอง"
เพียงแค่คุณมีใจและความพร้อมในการเลี้ยงดู บวกกับความรัก ความเอาใจใส่อีกนิดหน่อย คุณก็สามารถมารับอุปการะสุนัขในโครงการบ้านอุปถัมภ์ได้
สมาคมฯ จึงขอขอบคุณบริษัทอาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณกุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา มา ณ โอกาสนี้เพราะจากการสละเวลาและน้ำใจของท่านเพียงน้อยนิดก็ทำให้ชีวิตสัตว์ด้อยโอกาสอีกหลายต่อหลายตัวได้มีชีวิตที่ดีขึ้น
ท่านที่สนใจรับอุปการะสัตว์จรจัด ในโครงการบ้านอุปถัมภ์ สามารถติดต่อได้ที่สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA)เลขที่ 120 อาคารเกษมกิจห้อง 301 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร.0-2236-2176 หรือแจ้งความจำนงมาที่ www.thaispca.org E-mail:info@thaispca.org--จบ--
-ลจ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ