สหฯเปิดกลยุทธ์ราคาถูกปลุกตลาดรถยนต์มือสองภาคเหนือ ยกทัพเก๋ง-กระบะกว่า 200 คันหั่นราคาขายที่พิษณุโลก

ข่าวทั่วไป Thursday March 18, 2004 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลได้ฤกษ์เปิดตลาดประมูลรถยนต์ภาคเหนือ ใช้กลยุทธ์ราคาถูกเจาะกลุ่มเป้าหมายซื้อราคาประหยัด คัดรถยนต์สภาพพร้อมใช้ทั้งเก๋งและกระบะกว่า 200 คันประกาศขายแบบหั่นราคาเริ่มต้นคันละ 30,000 บาท มั่นใจตลาดมือสองต่างจังหวัดคึกคัก
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายในการประมูลสัญจรไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ว่า ขณะนี้บริษัทมีศักยภาพเพียงพอที่จะเดินหน้าให้บริการผู้ใช้รถยนต์มือสองต่างจังหวัด เนื่องจากมีประสบการณ์ในธุรกิจการประมูลรถยนต์มากว่า 12 ปี ทำให้มีข้อมูลด้านพฤติกรรมของผู้บริโภครถยนต์มือสองเป็นอย่างดี จึงได้พัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยเฉพาะปัจจัยด้านราคาที่ชี้ชัดว่าลูกค้ากลุ่มดังกล่าวต้องการใช้รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพในราคาไม่แพงเกินไป และต้องการความถูกต้องของประวัติรถยนต์
บริษัทจึงได้มีการตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกคันก่อนประมูลขาย เพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ที่สำคัญได้มีการกำหนดให้ประมูลขายในราคาถูกกว่าหรือใกล้เคียงกับราคาตลาด โดยได้มีการตั้งราคาเปิดประมูลที่ต่ำกว่าราคาตลาดประมาณ40-50% ที่สำคัญได้เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อตรวจสอบเลขเครื่องยนต์ ตัวถัง และสภาพเครื่องยนต์ก่อนซื้อทุกคัน จากมาตรฐานการทำงานที่ได้รับการยอมรับจากสากล ทำให้ที่ผ่านมาสหการประมูลได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดีนางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภาคเหนือ จึงได้มีการประมูลขายรถยนต์มือสองครั้งใหญ่ขึ้นที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 31 มีนาคม 2547 ซึ่งบริษัทได้ใช้กลยุทธ์ด้านราคาขายที่ถูกกว่าท้องตลาดมาสร้างความน่าสนใจให้กับตลาดมือสองในจังหวัดดังกล่าว โดยได้มีการประเมินราคารถยนต์กว่า 200 คันให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ จะเห็นได้จากรถยนต์บางคันเปิดประมูลเพียง 30,000 บาท รวมทั้งรถยนต์ทั้งเก๋งและกระบะในสภาพพร้อมใช้งานอีกจำนวนมากที่น่าจะทำให้ตลาดคึกคักและได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เช่น มิตซูบิชิ สตาร์ด้า ปี 2003 ประมูลขายเพียง 168,000 บาท และนิสสัน บิ๊กเอ็ม ปี 2003 ที่ประมูลขายเพียง 160,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังมีรถยนต์คันอื่น ๆ ที่ราคาต่ำกว่าท้องตลาดอย่างเห็นได้ชัด สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถยนต์และตรวจสอบสภาพได้ระหว่างวันที่ 29-30 มีนาคม 2547 ณ ตลาดฉัตรแก้ว แยกดินโดจีน จังหวัดพิษณุโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สหการประมูล จำกัด โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ