เปิดเวทีความยิ่งใหญ่ทางดนตรี รวมศิลปิน นักดนตรีนานาชาติ ดึงนักฟังเพลงสู่ “พัทยา มิวสิค เฟสติวัล”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 18, 2004 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ททท.
เปิดเวทีความยิ่งใหญ่ทางดนตรี รวมศิลปิน นักดนตรีนานาชาติ ดึงนักฟังเพลงสู่ “พัทยา มิวสิค เฟสติวัล”
เขย่าวงการดนตรีและบรรยากาศการท่องเที่ยวอีกครั้ง กับงานประจำปี “พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2004” โดยได้รับความสนใจ จากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ทั้งศิลปิน นักร้อง นักดนตรี กว่า 98 กลุ่มศิลปิน จาก 62 สังกัดเพลง 16 ประเทศตอบรับเปิดแสดง 3 วันเต็ม 19-21 มีนาคมนี้ หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมสำหรับเดือนมีนาคม หรรษา กีฬา ดนตรี ตามโครงการเที่ยวทั่วไทยไปได้ทุกเดือน เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมสนับสนุนภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา นอกเหนือจากความมีชื่อเสียงในฐานะเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญ เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว และยังเป็นเมืองแห่งดนตรีและเสียงเพลง โดยยกระดับงานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เสนอความหลากหลายของแนวดนตรีและตัวศิลปินรับเชิญจากประเทศต่าง ๆ ทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศในยุโรป รวม 16 ประเทศ มาสลับสับเปลี่ยนการแสดงบน 3 เวทีหลัก คือ เวทีแดง บริเวณพัทยา บาร์ซา พัทยาเหนือสำหรับดนตรีป๊อป ร็อค ลูกทุ่ง ซึ่งจะได้พบกับสุดยอดศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์เมืองไทย วงไมโคร อัสนี วสันต์ และก็อต จักรพรรณ์ เฉพาะที่เวทีเขียว ริมหาดพัทยากลาง พบกับการรวมตัวของกลุ่มอินดี ฮิป-ฮอป กว่า 40 กลุ่มศิลปิน รวมทั้งมีการแสดงของวงดนตรีเยาวชน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ส่วนเวทีฟ้า บริเวณพัทยาใต้ ท่าเทียบเรือใหม่ จัดเวทีเพื่อดนตรีแจ๊สนานาชาติ จากสหรัฐอเมริกา อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ โปแลนด์ และอินโดนีเซีย
ในส่วนของกิจกรรมเสริมได้มีการจัดคลีนิคดนตรี ในวันที่ 20 มีนาคม 2547 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมฮาร์ด ร็อค เพื่อให้เยาวชนได้พบปะและเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของศิลปินชั้นนำ การจัดแสดงดนตรีแบบคาราวานสไตล์ละติน โดยจะเคลื่อนขบวนไปรอบเมืองพัทยา ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีการออกร้านแสดง และจำหน่ายอุปกรณ์ดนตรี และสินค้าที่เกี่ยวข้องในราคาประหยัดอีกด้วย
สำหรับพิธีเปิดงานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล จะมีขึ้นในเวลา 17.30 น. วันนี้(19 มีนาคม) โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสนธยา คุณปลื้ม) เป็นประธาน และจะมีการนำภาพบรรยากาศพิธีเปิดไปออกอากาศ ตั้งแต่เวลา 21.30-24.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
แหล่งข่าว กองประชาสัมพันธ์ในประเทศ ททท. โทรศัพท์ 0-2250-5500 ต่อ 1555 - 1563 โทรสาร 0-2250-5681
ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ