ซันซิลเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดเขย่าวงการ ซันซิล โยเกิร์ต สำหรับผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก

ข่าวทั่วไป Thursday March 18, 2004 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร: บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซันซิล ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแล และทำความสะอาดเส้นผม โชว์ศักยภาพด้านพัฒนานวัตกรรมสมศักดิ์ศรีผู้นำอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวซันซิล โยเกิร์ต สำหรับผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก
นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ซันซิล โยเกิร์ต ถือกำเนิดขึ้นจากผลการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องของซันซิล ซึ่งพบว่า 80% ของผู้หญิงไทยมีเส้นผมแห้งถึงผมธรรมดา และเกือบ 70% อยากให้ผมตนเองมีน้ำหนักมากขึ้น ซันซิลจึงทำการค้นคว้า วิจัย ณ สถาบัน Global Technical Center โดยใช้วิทยาการล้ำหน้า "เนเชอร์-เทค" ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของยูนิลีเวอร์เพื่อคิดค้นสูตรแชมพู และครีมบำรุงผมที่สามารถดึงพลังธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคข้อนี้จนกระทั่งค้นพบคุณค่าของโยเกิร์ตในที่สุด
นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คนทั่วไปรู้ดีว่า โยเกิร์ตมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย แต่น้อยคนจะรู้ว่า โยเกิร์ตมีคุณประโยชน์ในการบำรุงเส้นผมด้วย ซันซิลเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดเส้นผมรายแรกที่นำโยเกิร์ตมาใช้เป็นส่วนผสมสำคัญ โดยโยเกิร์ตเปี่ยมด้วยส่วนประกอบที่มีประโยชน์มากมาย ทั้งโปรตีน ไขมัน วิตามิน แคลเซียม และโปแตสเซียม โดยโปรตีนจะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่ม มีน้ำหนัก เงางาม และเรียงตัวสวย ส่วนโปแตสเซียมและวิตามิน บี ยังช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงอีกด้วย ซันซิล โยเกิร์ตจึงถือกำเนิดขึ้นโดยมีคุณสมบัติเข้าบำรุงเพิ่มน้ำหนัก และช่วยให้ผมเรียงตัวสวย ทำให้เส้นผมที่แห้ง ไม่มีน้ำหนัก กลับเต็มอิ่มสุขภาพดี มีน้ำหนักจัดรูปทรงได้ตามต้องการ
และเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวซันซิล โยเกิร์ต ซันซิลได้วางแผนทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิดหลักคือ "วันเพิ่มน้ำหนัก" ซึ่งจะนำไปใช้กับเครื่องมือการสื่อสารต่างๆ ทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษ การแจกตัวอย่างสินค้า และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้า เพื่อกระตุ้นให้สาวไทยทั่วประเทศ ที่อยากเพิ่มน้ำหนักให้ผมได้รู้จักผลิตภัณฑ์ และเลือกใช้ซันซิล โยเกิร์ต
นางวรรณิภา กล่าวว่า เนื่องจากการเปิดตัวซันซิล โยเกิร์ต เป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญของซันซิลในปีนี้ เราจึงทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สำหรับดำเนินกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยนอกเหนือจากภาพยนตร์โฆษณาที่ประทับใจผู้ชมแล้ว เราได้จัดกิจกรรม "เชียร์เพิ่มน้ำหนัก กับซันซิล โยเกิร์ต" ซึ่งเป็นการชุมนุมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีชื่อเสียงรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ยุด 60 70 80 90 และ 2000 ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จะมาร่วมกันเต้นเชียร์เพิ่มน้ำหนัก ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก นอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว เราก็ได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนทั่วประเทศได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในวงกว้างที่สุด เพราะเรามั่นใจว่า ในที่สุด คุณภาพของสินค้าจะเป็นตัวดึงดูดให้ผู้บริโภคเลือกใช้ซันซิล โยเกิร์ตเป็นประจำ
ปัจจุบัน ซันซิลเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแล และทำความสะอาดเส้นผม ด้วยส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 30% โดยมีผลิตภัณฑ์แชมพูทั้งหมด 9 สูตร เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการในการดูแลเส้นผมของผู้บริโภคที่แตกต่างกันได้อย่างครบถ้วน เช่น สูตรเฮลตี้ ซอฟท์ สำหรับผมแห้งเสีย แตกปลาย สูตรแบล็คชายน์ สำหรับผมดำด้าน ขาดความเงางาม สูตรซิลค์กี้ สเตรท สำหรับผมชี้ฟู หยิกไม่ตรง และล่าสุดคือ ซันซิล โยเกิร์ต สำหรับผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณพิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์
ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร. 0-2260-0820 ต่อ 3134 01-6463-210--จบ--
-ปป/ขธ/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ