บุราส่าหรี ผนึกกำลังกับทัวร์เอเย่นต์ชั้นนำของไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ เร่งกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองภูเก็ต ก่อนทรุดหนัก

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 7, 2005 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โรงแรมบุราส่าหรี
บุราส่าหรีร่วมกับ ทัวร์เอเย่นต์ชั้นนำของเมืองไทย จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อสนับสนุนให้คนไทย และนักท่องเที่ยวในแถบเอเซียใช้เวลาในช่วงวันหยุด 3 วัน 2 คืน ในราคาสุดประหยัด เพียง 3,600 บาท เพื่อเร่งกระตุ้นภาวะการท่องเที่ยวในแถบทะเลอันดามันอย่างต่อเนื่อง หลังสิ้นสุดการประกวดมิสยูนิเวอร์ส เนื่องจากสภาวะการท่องเที่ยวโดยรวมยังไม่กระเตื้อง
นาวสาวลิลลี่ อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตรีสอร์ทคลับ จำกัด ผู้บริหารโรงแรม บุราส่าหรี ป่าตอง เปิดเผยว่า “ จากการที่หลาย ๆ ฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายเอกชน ได้ร่วมมือกันกระตุ้นสภาพการท่องเที่ยวในแถบทะเลอันดามัน หลังประสบภัยสึนามิมาโดยตลอด 5 เดือนที่ผ่านมานั้น สภาพเศรษฐกิจการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ตามหมู่เกาะในแถบทะเลอันดามันซึ่งอยู่ในสภาพที่สวยงามมากในปัจจุบัน ยังไม่ค่อยได้รับการเยี่ยมเยือนจากนักท่องเที่ยวมากเท่าที่ควร ประกอบกับในอีก 3 เดือนข้างหน้า สภาพการท่องเที่ยวในแถบทะเลอันดามันจะอยู่ในช่วงโลว์ซีซั่น และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในช่วงนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวในแถบเอเซีย และนิยมมาเป็นหมู่คณะ
เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีการโปรโมทการท่องเที่ยวผ่านการประกวดมิสยูนิ-เวอส์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นลงไป ทางโรงแรมจึงได้ร่วมมือกับทัวร์เอเย่นต์ชั้นนำของเมืองไทย 7 เอเย่นต์ คือ หนุ่มสาวทัวร์ ,T.C.L Inter Tour ,Pink Rose Holidays,My Trip , V World Travel , Roongthong Tour และ สีสัน ฮอลิเดย์ ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระยะสั้น 3 วัน 2 คืนในราคาพิเศษ เพียง 3,600 บาทต่อท่าน พร้อมบริการอาหารเช้า และ Dinner สุดหรูสไตล์อันดามัน ฟิวส์ชั่น ฟู้ด ในบรรยากาศที่เงียบสงบ และเป็นกันเอง ของโรงแรมบุราส่าหรี ป่าตอง พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวในแถบหมู่เกาะพี พีด้วย โดยโครงการนี้จะเริ่มตั้งแต่ เดือนมิถุนายน — เดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากทัวร์เอเย่นต์ที่เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นเอเย่นต์ที่มีความชำนาญ และฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก
สำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โรงแรมบุราส่าหรี หาดป่าตอง โทร 0-2678-0101 หรือ 076-292-929 และ www.burasari.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-1827-7354
( PR SOLUTION )
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-1613-1865
( PR SOLUTION )
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ