เล่นร้ายครบรสใน "เสน่ห์จันทร์" "หลิว" ได้ข้อคิด เลิกคาดหวัง

ข่าวทั่วไป Monday March 22, 2004 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
มารับบทร้ายในละครแนวพิศวาสฆาตกรรมเรื่อง "เสน่ห์จันทร์" เลยทำให้ "หลิว-มนัสวี กฤตนุกูลย์" ได้มีโอกาสลองเล่นร้ายครบรสเป็นครั้งแรกเพราะเจอทั้งบทบู๊ ติดยา และถูกผู้ชายทิ้งไปด้วยพร้อมๆ กัน งานนี้เจ้าตัวจะคิดเห็นอย่างไรกับบทที่ได้รับลองมาฟังกัน...
"ก็รู้สึกดีใจ และภูมิใจนะคะ ที่ได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ อย่างบทที่หลิวได้รับ จะเป็นบทร้ายแบบครบรสค่ะ เพราะมีทั้งตบตีแย่งผู้ชายกัน ติดยา และขี้โวยวาย ซึ่งเรื่องนี้หลิวได้รับบทเป็นนาน่า แฟนเก่าของพี่หนุ่ม-สันติสุข ในเรื่อง แต่เพราะถูกเค้าทิ้งก็เลยแค้นใจ ยิ่งรู้ว่าเค้าไปมีผู้หญิงคนใหม่และกำลังจะหมั้นด้วย ก็ยิ่งแค้นหนักเข้าไปใหญ่ เพราะรู้สึกว่ากำลังโดนแย่งของรัก พอถึงวันที่เค้าจะหมั้น เราก็เข้าไปอาละวาดเค้าในงาน แต่สุดท้ายก็ถูกเค้าไล่ออกมา ซึ่งเรื่องแบบนี้ถ้าเกิดกับตัวหลิว เป็นเมื่อก่อนหลิวคงรู้สึกเฮิร์ทมากๆ และคงไม่ยอมเหมือนกัน คงต้องหาวิธีที่จะเอาเค้ากลับคืนมา แต่ก็คงไม่ใช้วิธีอาละวาดแบบนาน่าแน่ เพราะเดี๋ยวนี้รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น ใจเย็นขึ้น เวลาทำอะไรก็จะใช้ความคิดก่อน พยายามคิดให้เยอะๆ ซึ่งทำแบบนี้แล้ว มันก็ช่วยให้ชีวิตของเรามีความสุข ไม่ต้องคาดหวังกับอะไรมากจนเกินไป มีแค่นี้ ก็พอแค่นี้ เรียกว่าเข้าใจชีวิตมากขึ้น ตอนนี้ก็เลยดูนิ่งกว่าเมื่อก่อนเยอะ ซึ่งตรงนี้หลิวได้มาจากการเล่นละครเรื่องนี้ด้วย เพราะตัวนาน่าเค้าจะมีเรื่องของการติดยาเข้ามาเกี่ยว มีเรื่องการใช้อารมณ์ค่อนข้างสูง มันเลยทำให้เค้าคิด หรือตัดสินใจอะไรไปโดยขาดสติ ขาดความยับยั้งชั่งใจ ตรงนี้เราก็สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตของเราได้ด้วย ยังไงก็ฝากละครเรื่อง "เสน่ห์จันทร์" ไว้ให้ลองชมกันดูนะคะ รับรองว่าน่าลุ้นทุกตอน"
ติดตามบทร้ายหลายรสของ "หลิว-มนัสวี กฤตนุกูลย์" กับละครแนวฆาตกรรมลึกลับ ที่ซับซ้อน และซ่อนปมไว้ให้ขบคิดใน "เสน่ห์จันทร์" ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.40 น. ททบ.5--จบ--
-วย/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ