กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Tuesday March 23, 2004 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวที่สนใจรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 เสนอตอน นักเรียนคุณภาพในโรงเรียนคุณภาพ ซึ่งพาผู้ชมไปพบกับมาตรฐานการเรียนการสอนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่ได้มีการพัฒนาให้เทียบเท่าโรงเรียนเอกชนชื่อดังด้วยหลักสูตร ที่เน้นให้ผู้เรียนไม่ได้เรียนแต่เพียงในตำรา แต่เน้นให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปใช้ในชีวิตจริงได้ที่สำคัญเน้นให้เด็กนักเรียน “รู้จำ รู้จัก และ รู้แจ้ง” ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2547 ตอน บารมี ธ ทั่วหล้า โดยเชิญชวนผู้ชมให้ร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือพระปิยมหาราช ผู้เป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยเนื่องในวโรกาสวันพระราชสมภพครบ 150 ปี ชมพระราชกรณียกิจสำคัญของพระองค์ท่านที่เป็นรากฐานการพัฒนาประเทศในด้านต่าง ๆ รวมทั้งเยี่ยมชมวัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนาราม ซึ่งพระองค์ได้ทรงสถาปนาขึ้น ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส" วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ