ก้าวสู่ความสำเร็จใหม่ของบูรพา กอล์ฟ คลับ

ข่าวกีฬา Tuesday March 23, 2004 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--มิลาน ครอส พาร์ทเนอร์ส
บูรพากอล์ฟคลับ เป็นสนามกอล์ฟและคันทรีคลับที่ตั้งอยู่ในใจกลางชุมชน ,การอุตสาหกรรม และแหล่งท่องเที่ยวในภาคตะวันออกของประเทศไทยซึ่งได้รับการยอมรับมาตรฐานอย่างกว้างขวาง และเมื่อเร็วๆนี้ ทางทีมผู้บริหารได้ประกาศให้ปี 2547 เป็นปีแห่งความสำเร็จของบูรพากอล์ฟ คลับ เนื่องจากเป็นปีแรกที่ พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ ได้เข้ามาเป็นผู้นำในการดำเนินงานบริหาร
บูรพากอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟและรีสอร์ทครบวงจร ซึ่งรวมถึงสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานแข่งขัน ทั้ง 18 หลุม, สโมสร , สระว่ายน้ำ ,สนามเทนนิส ,อาหารเลิศรสจากพ่อครัวมือหนึ่ง เตรียมไว้ให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบครอบครัวหรือการประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ก็ตาม
ในปีที่ผ่านมา ทีมงานบูรพานั้นได้มุ่งมั่นในการปรับปรุงสนามกอล์ฟทั้ง 2 แห่งเพื่อให้ความมั่นใจแก่นักเล่นกอล์ฟว่าจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่และรสชาติที่หลากหลายในการตี อีกทั้งบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ
ดังนั้นทีมงานบูรพาจึงปรับปรุงสนามกอล์ฟให้ได้มาตรฐาน ซึ่งรวมไปถึงการดูแลรักษาและปลูกต้นหญ้า,การออกแบบเครื่องกีดขวางที่เป็นเอกลักษณ์เดียวในประเทศไทย รวมถึงการใช้ทรายขาวในการออกแบบหลุมทรายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนั้นแต่ละสนามยังเพิ่มระยะของสนามอีกถึง 200 หลา และขยาย ทีบ๊อกซ์ ซึ่งจะเพิ่มมาตรฐานให้สนาม ในส่วนของการปรับปรุงของกรีนนั้น บูรพาจัดแต่งให้มีความเร็วประมาณ 8-9 สเต็มมีเตอร์ ได้มาตรฐานสากล
การปรับปรุงสนามกอล์ฟ ในครั้งนี้คุณกุลธร มีสมมนต์ ผู้ควบคุมดูแลการปรับปรุง กล่าวว่า "สนามกอล์ฟต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ทันสมัยเข้ากับกระแสและเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นกับกีฬากอล์ฟ ที่บูรพา กอล์ฟ คลับ " เรามีการพัฒนาอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงได้รับการยอมรับจากนักตีกอล์ฟทั่วไป จะเห็นได้ว่าความนิยมของนักกอล์ฟที่มาที่สนามกอล์ฟบูรพา ที่เพิ่มขึ้นนั้นสามารถ สะท้อนภาพการพัฒนาที่เหนือมาตรฐานของเรา"
คุณกุลธร ยังกล่าวอีกว่า "เราต้องให้ความสำคัญในการจัดการสนามกอล์ฟ นอกเหนือจากการดูแลที่พิถีพิถันของสภาพสนาม เพราะสนามที่ดีนั้นต้องรวมไปถึงการจัดการที่ดีอีกด้วย" กฎกติกา มารยาท เป็นสิ่งสำคัญที่นักกีฬากอล์ฟทุกคนต้องพึงมี นอกเหนือจากประสบการณ์แล้ว เราจึงมีกฎและข้อปฏิบัติที่เคร่งครัด เช่น การแต่งกายที่เหมาะสม, มารยาทที่ควรปฏิบัติต่อผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เราจึงมั่นใจได้ว่าที่บูรพานั้น การเล่นแต่ละรอบจะไม่เกิน 4 ชั่วโมง 30 นาที"
"เราให้ความสำคัญกับกฎ กติกา มารยาทเหล่านี้ มาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมีผู้เล่นกอล์ฟ ที่มาตีประจำ และผู้เล่นกอล์ฟรายใหม่ ทั้งกลุ่มบุคคล,หมู่คณะ ที่ต้องการเข้ามาสัมผัสเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบูรพากอล์ฟ คลับ" นอกจากสนามสนามที่ได้รับการปรับปรุงคุณภาพแล้ว สโมสรของบูรพากอล์ฟ คลับ ยังขยายสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งช่องเก็บอุปกรณ์ที่มากกว่า 300 ช่อง รวมไปถึงการขยาย ห้องอาหารเพื่อรองรับ หมู่คณะให้สามารถรับรองลูกค้าได้ถึง 300 คน และจะเพิ่มส่วนการให้บริการสำหรับการสังสรรค์แบบบาร์ บี คิว และค๊อกเทลอีกด้วย
คุณกุลธรกล่าวทิ้งท้ายว่า "ทีมงานบูรพาตั้งใจเป็นอย่างยิ่งกับปีหน้าที่กำลังจะมาถึงเพราะบูรพาจะได้รับการมอบหมายให้จัดการแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งเป็นระดับนานาชาติหลายรายการ ซึ่งการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของเรา จะเป็นเครื่องรับประกันความพอใจของนักตีกอล์ฟทุกคน"
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศิริพร เบียนชัย
โทร. 0-2676-2570
โทรสาร. 0-2676 - 2266
อีเมลล์. mcpl@ksc.th.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ