"นภา เกียรติวันชัย" ท้อชีวิตไม่หลุดพ้นวงโคจรพนัน เผยนาทีคิดสั้นฆ่าตัวตาย ใน "รายการชั่วโมงพิศวง"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 23, 2004 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
เขาคนนี้เคยองอาจอยู่บนสังเวียนผ้าใบ ภาพแชมป์เปี้ยนโลกที่ชาวไทยต่างภูมิใจทั้งประเทศ ณ วันนี้ นภา เกียรติวันชัย ชีวิตตกต่ำสุดขีด ท้อชีวิตสุดๆ จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ เขาเผยในรายการชั่วโมงพิศวงว่า
"ผมเสียใจครับที่ทำให้ภาพที่ชาวไทยจดจำทั้งประเทศ ต้องจางหายไปในเวลารวดเร็ว เพราะความบ้าของตัวเอง มอมเมาอยู่กับอบายมุข จากวันหนึ่งที่ผมเป็นฮีโร่ของทุกคน วันนี้เขาสมน้ำหน้า สาปแช่งผมก็มี ผมไม่เคยโทษใคร เพราะเงินที่เคยมีอยู่ 6 - 7 ล้าน ครอบครัวที่เคยอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาวันนี้พังทลายหายไปหมด ที่ผมเสียดายที่สุดคงเป็นชีวิตครอบครัว สงสารลูกเมีย เขาทนไม่ได้ก็ต้องทิ้งผมไป เพราะโทษจากการพนัน
อยากเตือนน้องๆ นักมวย หรือเพื่อน ที่ชอบเล่นการพนันทั้ง ไพ่ ไฮโล ฟุตบอล มันคือภัยอันร้ายแรงที่เราต้องหลีกหนี เพราะมันฆ่าเราทั้งเป็น ช่วงที่หมดสิ้นทุกอย่าง แถมดวงตาก็มามีปัญหา ความบอบช้ำที่เกิดจากการชกมวย ยิ่งทำให้ผมเครียดมาก เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เพราะเราไม่เหลือใครแล้วนี่ ลูกเมียก็ทิ้งไปเพราะเรามันบ้าเอง อับอายกับชีวิต ที่มันบัดซบมาก เคยอยู่จุดที่คนนับหน้าถือตา แล้วต้องมาอยู่หลบๆ ซ่อนๆ อาศัยร้องเพลงตามคาเฟ่ บั้นปลายชีวิตที่เหลืออยู่ผมก็พยายามสู้ให้มากที่สุด ถ้าไม่ไหวจริงๆ คงต้องหันหน้าเข้าวัดบวชพระบ้าง เพื่อหนีชีวิตที่มันเลวซ้ำซาก โดยเฉพาะการพนันนั้นหันหลังให้กับมันให้ได้ ไม่อย่างนั้นชีวิตคคงตายทั้งเป็นไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่ครับ"
อย่าพลาดชมเรื่องราวเกิดแต่กรรมของเขาอดีตฮีโร่ของคนไทย นภา เกียรติวันชัย ใน "รายการชั่วโมงพิศวง" วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2547 เวลา 22.20 - 23.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ จีรวรรณ์ จันทร์พงษ์แก้ว (ปู) 09-8942688
แผนกประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ (02)3760503-10 ต่อ 624, 637, 651, 652 Fax. (02)3757719--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ