ต่าย ชัชฎาภรณ์ เผยหมัดเด็ดพิชิตเกม กายสัมผัส เพิ่มพลังครอบครัว

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
แฮปปี้ แฟมิลี่ เกม เกมพิชิตฝันคืนวันอาทิตย์นี้พบกับ "ครอบครัวธนันทา" ของดาราสาว ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ อยู่ในขณะนี้ โดยเกมพิชิตฝันที่ครอบครัวธนันทาจะต้องพิชิตให้ได้ในคืนนี้ก็คือ "เกมการ์ดเฮ้าส์" หรือเรียกง่ายๆว่า "บ้านไพ่" ตามคำท้าทายของ สองพิธีกร ฮาร์ท สุทธิพงศ์และ เอิ้ก พรหมพร โดยมีของรางวัลที่สมาชิกแต่ละคนในครอบครัวอยากได้เป็นของแถม แต่ของแถมเหล่านี้ก็สร้างความหนักใจให้กับคุณพ่อชัชวาลไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว
สำหรับเกมนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า "บ้านไพ่" ดังนั้นคุณพ่อชัชวาลจะสามารถพิชิตเกมนี้ และ ขนของรางวัลกลับบ้านเป็นของขวัญให้กับภรรยาและลูกทั้งสองได้นั้น คุณพ่อชัชวาลจะต้องต่อ ไพ่พลาสติกให้เป็นรูปบ้านให้ได้ภายในเวลา 90 วินาที ฟังดูแล้วเหมือนจะง่าย ถ้าเกมนี้ไม่มีเงื่อนไขอีกว่าบ้านไพ่ที่ว่านี้จะต้องเป็นบ้านสามชั้น โดยใช้ไพ่เพียง 15 ใบเท่านั้น และเมื่อสร้างเสร็จบ้านไพ่ของคุณพ่อชัชวาลจะต้องตั้งอยู่ได้นาน 5 วินาที แต่ถ้าหากบ้านพังก่อนเวลาก็สามารถสร้างใหม่ได้
และแม้ว่าลูกสาวคนสวยอย่างน้องต่ายจะมีงานมากมายจนแทบไม่มีเวลาว่างแค่ไหน แต่เธอก็พยายามที่จะหาเวลาว่างมาคอยเชียร์คุณพ่อตอนซ้อมอยู่บ่อยๆ เรียกว่าทำหน้าที่ลูกสาวที่น่ารักได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังมีวิธีการให้กำลังใจคุณพ่อด้วยการ "กอด" และ "หอมแก้ม" เสียด้วย ทำเอาบรรดาหนุ่มๆโดยเฉพาะพิธีกรชาย ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เกิดอาการตาร้อนผ่าวๆ ชักอยากจะเป็น คุณพ่อของน้องต่ายขึ้นมาเลยทีเดียวได้ทั้งกำลังใจและแรงเชียร์จากภรรยาและลูกสาวอย่างมากมายจนท่วมท้นอย่างนี้ คุณพ่อชัชวาลผู้นำของครอบครัวธนันทาจะสามารถพิชิต เกมการ์ดเฮ้าส์ ของ แฮปปี้ แฟมิลี่ เกม ไปได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นและส่งแรงใจไปเชียร์ในรายการแฮปปี้ แฟมิลี่ เกม วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 17.00-18.00น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดที่ ณัจยา ชาญกล (อ้อย) , นันทิดา ตุ้มเจริญ (ตุ้ม) 06-040-5248
แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ