“ตอง” ปิ๊งไอเดีย อัลบั้ม “เชนจิส”เพิ่มลูกเล่นแถมแผ่นกลิ่นหอมลงวีซีดี คาราโอเกะ

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กำลังเป็นงานดนตรีที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับอัลบั้ม “Changes” (เชนจิส) ของสาว “ตอง — ภัครมัย โปตระนันทน์” ภายใต้สังกัด “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” ซึ่งหลังจากมีการวางแผงเทป และซีดีให้แฟนเพลงได้พบกับการเปลี่ยนแปลงทางงานดนตรี ของสาว “ตอง” ไปแล้ว ล่าสุด !!! เจ้าตัวยังเตรียมเพิ่มลูกเล่นความแปลกใหม่เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ มากยิ่งขึ้น ด้วยการบรรจุแผ่นกลิ่นหอมพิเศษลงใน วีซีดี คาราโอเกะอัลบั้ม “เชนจิส” ที่มีกำหนดวางแผงใน วันที่ 10 มี.ค. 48 นี้ อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดในเรื่องนี้ “ตอง" ได้ให้ฟังว่า
“ตอนนี้เทป และซีดีอัลบั้ม “เชนจิส” ก็วางแผง 3 มี.ค. เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งหลังจากเปิดตัวอัลบั้มไปแล้ว “ตอง” ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจ และให้ความสนใจการทำงานครั้งนี้กันเยอะ “ตอง” ก็เลยเกิดความคิดว่าอยากจะมอบความพิเศษให้กับทุกคนที่ติดตามอัลบั้มชุดนี้ คือนอกจากการฟังเพลงแล้วก็อยากจะทำอะไรให้พิเศษมากขึ้นไปอีก สุดท้ายก็ลงตัวที่การจัดทำแผ่นกลิ่นหอมซึ่งเป็นแผ่นกลิ่นหอมเฉพาะที่ทำขึ้นมาบรรจุอยู่ใน “วีซีดี คาราโอเกะ” อัลบั้ม “เชนจิส” ซึ่งจะมีกำหนดวางแผงในวันที่ 10 มี.ค. นี้ค่ะ เท่ากับว่าใครที่มี วีซีดี คาราโอเกะอัลบั้มชุดนี้ นอกจากจะได้ฟังเพลง เห็นภาพคาราโอเกะแล้วก็ยังจะได้ แผ่นกลิ่นหอมไว้สร้างบรรยากาศสบายๆ รอบตัวได้ด้วยค่ะ ซึ่งแผ่นกลิ่นหอมนี้ก็เป็นกลิ่นที่คิดขึ้นมาใหม่ด้วย เป็นกลิ่นที่ “ตอง” และทีมงานทุกคนถูกใจมากๆ ออกแนวเย็นๆ สบายๆ รับรองว่าไม่เคยมีกลิ่นนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ลองติดตามกันด้วยนะคะ”
เตรียมพบกับแผ่นกลิ่นหอมพิเศษได้จากวีซีดี อัลบั้ม “Changes” (เชนจิส) ในวันที่ 10 มีนาคม 2548 นี้ ทุกแผง !!! และพบกับการเปลี่ยนแปลงทางงานดนตรีครั้งสำคัญจาก “ตอง — ภัครมัย โปตระนันทน์” ทั้งเทป และซีดีอัลบั้ม “Changes” (เชนจิส) ได้วันนี้ !!! ทุกแผง !!! ทั่วประเทศ !!!
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม
บี๋บี — หทัยรัตน์ ตรงต่อศักดิ์ 01-8074740
น้ำ — สมรรถพร เพ็ชร์กิจ 01-4425817
โอ้ — สิตางคุ์ สุขดำรงค์ 01-3136305
โด่ง — ทรงศักดิ์ พันทวีศักดิ์ 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ