“แกรมมี่”ส่ง 2 หนุ่มนิวเจนฯ. “กอล์ฟ+ไมค์” ยึดใจวัยรุ่น

ข่าวกีฬา Wednesday October 5, 2005 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กรีน บีน
ดังเป็นพลุแตกอยู่ในเวปไซด์วัยรุ่นต่างๆ ซะนาน สำหรับ 2 หนุ่มหล่อ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” 2 พี่น้องขวัญใจสาวๆ จากโครงการจีจูเนียร์ รุ่นที่ 1 ซึ่งมีผลงานการันตีความสามารถของทั้งสองอย่างมากมาย อาทิ คอนเสิร์ต ฟ.แฟน , พัทยามิวสิคเฟสติวัล ,J-Asean Pop Concert ฯลฯ และยังโกอินเตอร์ไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของวง NEWS ,YaYaYah และ Kinkikidsที่ญี่ปุ่นด้วย
และล่าสุด “แกรมมี่” ก็พร้อมส่งตัวจริง-เสียงจริงของ “กอล์ฟ+ไมค์” และเพลงแรก “BOUNCE” จากอัลบั้มแรกของพวกเขา “กอล์ฟ+ไมค์”ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว หลังจากที่ไถ่ถามกันเข้ามาอย่างมากมายเหลือเกิน โดยทั้ง 2 หนุ่มเองก็เป็นปลื้มมากกับงานเพลงชุดนี้อยากให้แฟนๆ ได้ฟังเร็วๆ
“เป็นงานเพลงที่เรา 2 คนตั้งใจและก็ทุ่มเทมากๆ คือเราเตรียมตัวสำหรับทำงานอัลบั้มชุดนี้มาก็ประมาณ 3 ปีได้ ฝึกอะไรหลายๆ อย่าง.. เต้นฮิปฮอป เต้นแจ๊ส เบรคแดนซ์ ยิมนาสติก หรือแม้แต่การทำงานในห้องอัดก็มีแก้ไขหลายรอบ แต่เรา 2 คนก็ไม่เคยท้อเพราะเราเชื่อว่าทุกๆ คนที่ทำงานเขาก็อยากให้งานออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว ก็คิดซะว่าเป็นการฝึกฝนเราไปด้วยในตัว แต่พองานเสร็จเราฟังแล้วก็รู้สึกภูมิใจมากๆ เลย ชอบทั้งหมดทุกเพลงเลย โดยเฉพาะเพลง “BOUNCE”ที่เราส่งมาให้ฟังกันก่อนนี้ มันเป็นตัวของเรา 2 คนเลยและก็เป็นไอเดียของเราด้วยที่เอาลูกบาสมาเล่นในห้องอัดแทนเสียงกลอง แต่ตอนที่อัดนั้นยากมากๆ เพราะเราต้องเดาะบาสเป็นจังหวะเบา เร็ว แรง และก็ต้องมีเสียงร้องเท้าเอี๊ยดๆ ประกอบด้วย นึกถึงแล้วยังสนุกไม่หายเลยครับ สำหรับตอนนี้เรา 2 คนตื่นเต้นมากๆ เลยครับที่เพื่อนๆ จะได้ฟังเพลงของเรา อยากให้ลองติดตามฟังกันด้วยนะครับ” กอล์ฟ+ไมค์ ร่วมกันกล่าว
ติดตามฟังเพลงสนุกๆ “BOUNCE” จากอัลบั้มที่หลายคนถามถึง “กอล์ฟ+ไมค์” ของ 2 หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “กอล์ฟ+ไมค์” ได้ทางวิทยุทุกคลื่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จิ๋ม 0-2669-8965 / ม้า 0-2669-8862
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ