"โบกี้ ดอดจ์" สุดซึ้ง ...เตรียมนำภาพประทับใจลงมิวสิกฯ ใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกว่าเป็นศิลปินดูโอที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับสองหนุ่ม"โบกี้ - จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ" และ "ดอดจ์ - มุขพล จันทรวงศ์" วัดได้จากบรรดาแฟนเพลงที่แห่กันไปให้กำลังใจทั้งคู่ในการเดินสายพบปะแฟนๆ ในหลายๆ จังหวัดทุกภาคทั่วประเทศ โครงการ "มิรินด้า ดับเบิ้ล รีโวลูชั่น มีท แอนด์ กรี๊ด" (Mirinda Double Revolution Meet & Greet) ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น ทำเอาสองหนุ่ม "โบกี้ ดอดจ์" ซาบซึ้งจนถึงขั้นขอนำภาพความประทับใจเหล่านั้นมาจัดทำเป็นมิวสิกฯ ใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ทั้งคู่ได้มีวันนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "โบกี้ - จักรินทร์" เผยว่า
"ประทับใจมากๆ เลยครับ ซึ่งเราสองคนก็ต้องขอขอบคุณโครงการดีๆ แบบนี้ที่ให้โอกาสเราได้มีส่วนร่วมเดินทางไปพบปะแฟนๆ ในจังหวัดต่างๆ ซึ่งก็ทำให้เราได้มีโอกาสได้ไปสัมผัสและรับรู้ถึงการต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น จากบรรดาแฟนๆ ในทุกๆ ภาคทั่วประเทศ อย่างในบางจังหวัดที่เราไปกันก็จะมีแฟนๆ ขี่จักรยานตามรถตู้ที่เรานั่งเป็นกิโลๆ เลยครับ ทั้งที่อากาศก็ค่อนข้างร้อนมากๆ เลย แดดก็แรงสุดๆ แต่พวกเค้าก็ไม่เคยบ่นสักคำ กลับยินดีที่จะยืนคอยต้อนรับและคอยส่งยิ้มให้เรา ทำให้เราปลื้มและรู้สึกซาบซึ้งมากๆ เลยครับ จนเราอยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อตอบแทนความรักความอบอุ่นที่แฟนๆ มอบให้เรา พอกลับถึงกรุงเทพฯ เราสองคนก็เลยเข้าไปคุยปรึกษากันกับพี่ๆ ทีมงาน ประจวบเหมาะกับพอดีทางพี่ๆ ทีมงานกำลังเตรียมการผลิตมิวสิกฯ ใหม่ของเราอยู่ ก็เลยได้ข้อสรุปออกมาว่าจะนำภาพความประทับใจในจังหวัดต่างๆ ที่เราเดินทางไปกันมาใส่ไว้ในมิวสิกฯ ใหม่นี้ เพื่อบอกถึงความรักความผูกพันที่เรากับแฟนเพลงมีให้กัน ตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างตัดต่อ ส่วนจะออกมาเป็นอย่างไรก็คงต้องอดใจรออีกนิดได้ชมกันแน่ๆ ครับ สุดท้ายนี้เราสองคนก็อยากจะขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกๆ คนที่มอบให้เราตลอดมา และอยากให้ทุกคนรู้ว่า เราจะระลึกถึงเสมอ เพราะถ้าไม่มีแฟนๆ ทุกๆ คนก็ไม่มี "โบกี้ ดอดจ์" ในวันนี้เช่นกันครับ"
ฟังแล้วก็ไม่ทำให้แปลกใจเลยว่า ทำไม "โบกี้ ดอดจ์" จึงเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จและครองใจของแฟนๆ ได้ทั้งประเทศ และสำหรับแฟนๆ ภาคอีสานก็เตรียมตัวพบกับสองหนุ่มต่างสไตล์คู่นี้ได้ในโครงการ "มิรินด้า ดับเบิ้ล รีโวลูชั่น มีท แอนด์ กรี๊ด" (Mirinda Double Revolution Meet & Greet) อาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ ที่ หอประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ