กบข. ประกาศพร้อมเปิดตัวโครงการสินเชื่อการศึกษาดอกเบี้ยต่ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--กบข.
สมาชิก กบข. " อย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะผู้ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจาก กบข. ให้เป็นผู้นำเสนอสวัสดิการ สินเชื่อเพื่อการศึกษาในโครงการดังกล่าว ได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านอย่างเต็มที่ในการให้บริการไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวงเงินสินเชื่อ ความพร้อมของสาขาของทางธนาคาร ตลอดจนทีมงาน โดยการจัดสวัสดิการ โครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. ครั้งนี้นั้น นายวิสิฐได้กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิก กบข. และบุตรธิดาที่ประสงค์จะเรียนต่อแต่ขาดทุนทรัพย์ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น เป็นการยกระดับความรู้ความสามารถ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้าง โอกาสที่มั่นคงให้กับหน้าที่การงาน อนาคต และฐานะความเป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งโครงการดังกล่าวจะครอบคลุมทุกระดับการศึกษาเริ่มตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับปริญญาเอก โดยทางธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ใน 2 ปีแรกที่ 4.5 % หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำมา ค้ำประกัน ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดนาน 8 ปีทุกวงเงิน นอกจากโครงการดังกล่าวนี้แล้ว ทางธนาคารยังมีบริการสินเชื่อเพื่อซื้อคอมพิวเตอร์หรือ Notebook พร้อมอุปกรณ์อีกด้วย โดยทางธนาคารจะสนับสนุนสินเชื่อให้ตามวงเงินที่จ่ายจริง แต่สูงสุดไม่เกินรายละ 50,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันเช่นเดียวกัน
หากสมาชิก กบข. ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสวัสดิการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บมจ. ธนาคารกรุงไทยทุกสาขากว่า 600 แห่งประเทศ หรือโทร. 1551 กรุงไทยโฟนเซอร์วิส และที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6
หากสมาชิก กบข.ท่านใดที่กำลังตัดสินใจจะใช้สิทธิยื่นกู้ในโครงการบ้าน ธอส. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการสมาชิก กบข. ครั้งที่ 2 ให้รีบดำเนินการยื่นเอกสารขอกู้ได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ทัน ภายในวันที่ 30 เมษายน 2547 และทำนิติกรรมให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2547 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center โทร. 0-2246-0303 กด 9 หรือศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข . โทร. 1179 กด 6 และ member@gpf.or.th
หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :-
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิกโทร. 1179 กด 6 เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
หรือ email: member@gpf.or.th
หรือฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กบข. ตู้ปณ. 19 ปณฝ. กระทรวงการคลัง กรุงเทพฯ 10411--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ