สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน 25-30 มี.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2004 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 25-30 มี.ค.47 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.เอี่ยม วิมุติสุนทร ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.กล่าวว่า สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ และศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ ให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 25-30 มี.ค.47 ดังนี้ หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 25 มี.ค.47 ให้บริการที่ ชุมชนพึ่งทรัพย์ ถ.สุขุมวิท 103 (อุดมสุข 26) เขตบางนา วันที่ 26 มี.ค.47 ให้บริการที่ โรงเรียนวัดไผ่ตัน ถ.พหลโยธิน (พหลโยธิน 15) เขตพญาไท วันที่ 29 มี.ค.47 ให้บริการที่ ชุมชน สองคุณจ่า ถ.สุขาภิบาล 1 แขวงบางแค เขตบางแค วันที่ 30 มี.ค.47 ให้บริการที่ หลังสถานีรถไฟหัวหมาก ถ.เลียบทางรถไฟ เขตสวนหลวง ส่วนหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ จะให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน ซึ่งในวันที่ 25 มี.ค.47 ให้บริการที่ ชุมชนเกษตรรุ่งเรืองทรัพย์ เขตบางแค
นอกจากนี้ศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ ซึ่งประกอบด้วย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ซึ่งให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ให้วัคซีนป้องกันโรคสำหรับเด็กแรกเกิด - 5 ปี รับปรึกษาและให้คำแนะนำด้านสุขภาพอนามัย หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ และหน่วยสัตวแพทย์สาธารณสุขเคลื่อนที่ ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าแก่สัตว์เลี้ยง และทำหมันสุนัข — แมว โดยทุกหน่วยฯ ดังกล่าวจะให้บริการร่วมกันที่ ชุมชนหลังวัดเศวตฉัตร เขตคลองสาน ในวันที่ 24 มี.ค.47 ทั้งนี้ การนำสัตว์เลี้ยงมาทำหมัน ให้จับสัตว์เลี้ยงขังไว้คืนก่อนวันทำหมันและงดน้ำ อาหารตั้งแต่หลัง 24.00 น.
จึงขอเชิญผู้ซึ่งอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียง รับบริการได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นห-

แท็ก ทันตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ