กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday March 24, 2004 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ซีเอ็มสแควร์…ยังมันเหมือนเดิม
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ยังคงให้ความบันเทิง ยามค่ำคืนโดยเปิดบริการตามปกติ สนุกกับวงดนตรีโชว์สด “ทูโคลส” และเพลงสนุกๆจากดีเจ ในวันนี้ถึงวันที่ 5 เมษายน เปิดให้ทุกท่านเข้าฟรีทุกคืน ก่อน 5 ทุ่ม แต่อย่าลืมพกบัตรประชาชนมาด้วยนะคะ และจะจัดฉลองครบรอบ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป
ทัวร์ 3 ประเทศกับ…โนโวเทล
คิมหันต์ปีนี้ลุ้นเที่ยวฟรี 3 เมืองดังกับ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เมื่อคุณมาใช้บริการที่ ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า / ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน / พาสเทล เล้าจน์ / ร้านขนม ลา บริยอช เดอะ เดลี่ / สถานเสริมความงาม “ธรรมชาติ” และโนโวคลีน เพียงใช้จ่ายทุกๆ 1,000 บาท คุณจะได้รับคูปองส่วนลด 10 — 25 % ฟรี 1 ใบ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการครั้งต่อไป
พิเศษสุดๆ ทุกท่านยังจะได้รับคูปองชิงรางวัลเที่ยวฟรี 3 ประเทศ อิตาลี ญี่ปุ่น และดูไบ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ สำหรับ 2 ท่าน พลาดไม่ได้สำหรับโปรแกรมพิเศษแบบนี้ ตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2547 เท่านั้น
สงกรานต์ มาแล้วจ้า.......
13-15 เมษายน 2547 นี้ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์แบบไทยๆ ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า ชวนทุกท่านลิ้มลองรสชาติอาหารจากทั่วโลก และอีกหลากหลายเมนู พร้อมคลายร้อนแบบไทยๆกับ “ข้าวแช่” เย็นช่ำชื่นใจด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกมะลิ เสิร์ฟกับเครื่องเคียง หัวไชโป้เค็ม เนื้อเส้นหวาน กะปิทอด ปลาเค็ม พริกหยวกสอดไส้ และหอมสอดไส้
ช่วงค่ำสนุกเย็นฉ่ำให้สะใจกับ “Wet Yourself All-You-Can-Drink” ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ คืนวันที่ 14 - 15 เมษายน แดนซ์กันไม่หยุดกับเพลงที่เร้าใจ ทั้งแบบฮิพฮ็อพ อาร์แอนด์บี ร็อค เร็กเก้ ฟั้งกี้ และแดนซ์กับวง“วงทูโคลส” และดื่มไม่อั้นกับเครื่องดื่มทุกชนิด ในราคาเพียง 550 บาทถ้วน ฉลองสงกรานต์ปีนี้ อย่าลืม...เลือกมาสนุกที่โนโวเทล
สุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่...ธรรมชาติ
“ธรรมชาติ”สถานเสริมความงามครบวงจร โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้บริการนวดเพื่อความงามหลายรูปแบบ พร้อมดูแลสุขภาพของคุณในคราวเดียวกัน
ตลอดเดือนเมษายนนี้ เราพร้อมดูแลคุณทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ไม่ว่าจะแวะมารับบริการนวดตัว หรือนวดหน้า จะได้รับ บริการนวดฝ่าเท้าบำบัด และปรับความสมดุลระบบการทำงานภายในฟรี 30 นาที ....บอกเล่าความรู้สึกดีๆ แบบนี้กับคนที่ใกล้ตัวทราบบ้างสิคะ
ร้อนนี้...คลายร้อนกับโนโวเทล
ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสบายจากเช้าจรดค่ำ ผ่อนคลายอย่างรื่นรมย์ สังสรรค์เคล้าเสียงเพลงที่สถานบันเทิง หรือหฤหรรษ์กับนานาอาหารรสเลิศ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2547 ด้วยแพ็คเกจซัมเมอร์คลายร้อน “ Summer Splash Package ”
1 คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 2,680 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 3,180 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมผลไม้ต้อนรับ
อาหารเช้า พร้อมบัตรเครื่องดื่มต้อนรับ สำหรับใช้ในโรงแรม
อาหารเย็น เลือกอิ่มอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า หรือ แบบเซ็ตเมนูอาหารจีนที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน
ฟรีผ่อนคลายกับบริการนวดแบบไทย 1 ชั่วโมง
รับส่วนลด 20 % สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมฯ
ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้ถึง 16.00 น.
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืน ติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com
Novotel Bangkok on Siam Square - First hotel worldwide to receive ISO9001
(version 2000) accreditation
Booking your room has never been simpler. Take a digital journey around Asia
and plan your stay with http://www.aaccorhotels.com/asia--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ