ซี-แคร์ รุกหนัก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ซีแคร์ เฟเชียลโฟม เพิ่มวิตามิน C++ ดึงพอลล่าดาราขวัญใจวัยรุ่นเป็นพรีเซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2004 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท ซี-แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้ชื่อ "C'CARE" รุกตลาดพร้อมลุยขยายฐานลูกค้า ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉม "C'CARE Facial Foam" เพิ่มส่วนผสมวิตามิน C++ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ C'CARE เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ โดยดึงสุดยอดขวัญใจวัยรุ่น พอลล่า เทย์เลอร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด
นายสุภัคชัย เกียรติอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี-แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากแนวโน้มความนิยมทางด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมีสูงขึ้นทุกปี ประกอบกับผลิตภัณฑ์ C'CARE ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวขาญทางด้านการนำเอาคุณค่าของวิตามิน C มาใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว C'CARE จึงได้ปรับโฉม ผลิตภัณฑ์ C'CARE Facial Foam โดยพัฒนาสูตรวิตามิน C เดิม เป็นสูตรวิตามิน C++ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ C'CARE รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ดูสดใสและทันสมัยกว่าเดิม และใช้เป็นตัวหลักในการรุกตลาดสำหรับปี 2004 นี้ โดยบริษัทตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดที่ 10% ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์ C'CARE Facial Foam (ซีแคร์ ครีมโฟมล้างหน้า) นั้นมีคุณสมบัติพิเศษคือนำเอาคุณค่าบริสุทธิ์จาก วิตามินC++ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ C'CARE ซึ่งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใด เปล่งปลั่ง และดูมีชิวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ มาพัฒนาเป็นครีมโฟมล้างหน้า 4 สูตร ได้แก่ C'CARE Facial Cleansing Foam สูตร 5 คุณค่าในหนึ่งเดียว, C'CARE Oil Control Facial Foam สูตรควบคุมความมัน, C'CARE Whitening Facial Foam สูตรเพื่อผิวหน้าขาวใส และ C'CARE Gentle Liquid Deep Cleanscr สูตรป้องกันการเกิดสิว
กลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์คือ กลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 15-20 ปี เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยเป็นตัวของตัวเอง มีการดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณอยู่เสมอ ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองคือ กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าทั่วไป
นายสุภัคชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ C'CARE Facial Foam ที่เป็นตัวรุกตลาดในครั้งนี้มีแนวโน้มที่ดี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีรูปแบบใหม่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาด อีกทั้งตรงกับความต้องการของกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ของผลิตภัณฑ์
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีกิจกรรมทางการตลาดเข้ามาสนับสนุน อาทิ การออกแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ถึง 3 Version โดยนำเสนอความกระจ่างใสของผิวหน้าด้วยวิตามิน C++ ผ่านความสดใสน่ารักของตัวพรีเซ็นเตอร์ พอลล่า เทย์เลอร์ กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล คุณเป็นเอก รัตนเรือง ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้นับว่ามีความพิถีพิถันในด้านคุณภาพมาก เพราะถูกนำไปตัดต่อโดยผู้เชี่ยวขาญถึงประเทศฮ่องกง นอกจากนี้ยังมี Road Show ในมหาวิทยาลัยและศูนย์การค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพ รวมไปถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อีกมากมาย ด้วยงบประมาณเฉพาะแคมเปญนี้กว่า 100 ล้านบาท รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในร้านขายยาคลีนิค และโรงพยาบาลต่างๆ โดยการเซ็นต์สัญญากับบริษัท ดีทแฮมล์ จำกัด เพื่อเพิ่มการกระจายสินค้าสู่กลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้นอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
จิรพร ชีวะธรรม/ ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
โทร. 0-2861-0881 ต่อ 17-20 โทรสาร. 0-2438-4426-7
e-mail: liraporn@neotarget.com.supasit@neotarget.com--จบ--
-รอ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ