แอน อลิชา ยืนยัน สุขภาพกระเตื้อง พร้อมลุย "เล่ห์รตี" ใต้ชายคา เอ็กแซ็กท์

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
หลังจากเจออุบัติเหตุเล่นงานอย่างหนัก สำหรับนางเอกสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล จากละครเรื่อง "เล่ห์รตี" ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันถึงอาการและสุขภาพที่ดีขึ้นเป็นลำดับพร้อมส่ง "เล่ห์รตี" ประเดิมจอ ภายใต้ชายคา เอ็กแซ็กท์ เป็นครั้งแรกของตัวเอง จากฝีมือการกำกับของ ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ บทประพันธ์ของ พัดชา และบทโทรทัศน์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
แอน อลิชา รับบท "พัทธรินทร์ หรือ เคท" หญิงสาวผู้อาภัพ ที่ถูกพ่อเลี้ยงส่งไปใช้หนี้ เสกข์ (เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต) จนได้ชื่อว่าเป็นสาวขัดดอก และเป็นสิ่งที่เธอชอกช้ำมากจากการถูกเหยียดหยามจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะ เสกข์ หนุ่มผู้เงียบขรึม เย็นชา และดุดัน
โดย แอน เปิดใจถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่า
"รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ ในละครเรื่อง "เล่ห์รตี" เป็นครั้งแรกที่แอนได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ ได้ร่วมงานกับ คุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เป็นความอบอุ่นที่แอนรู้สึกได้ เป็นบ้านใหม่ที่ให้ประสบการณ์ใหม่ๆ กับแอน ให้ความรัก ความอบอุ่นกับแอนตั้งแต่นักแสดงเอง จนถึงทีมงาน ผู้กำกับ ทุกคนคอยให้กำลังใจแอน ส่วนเรื่องสุขภาพของแอนตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก ร่างกายแข็งแรง ขยับแข้งขยับขาได้คล่องแล้ว แต่อาจจะมีเสียวๆ บ้างเล็กน้อย เวลาต้องใช้แรงเยอะ แอนจะรู้สึกขยาดเวลาจะต้องมีฉากอุ้ม ฉากกระชากแรงๆ โดยเฉพาะเปปเปอร์ เขาจะคอยระวังแอนตลอดเวลาเข้าแกด้วยกัน จนแอนรู้สึกได้ถึงความรู้สึกผิดของเขา แต่แอนเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ก็ไม่ถือโทษโกรธกัน เพราะเป็นธรรมดาของนักแสดงที่จะต้องเจออุบัติเหตุในกองถ่าย ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป ซี่งตอนนี้สุขภาพโดยรวมของแอนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมลุยงานเต็มที่ รู้สึกดีใจที่จะได้เห็นผลงานของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่แอนไม่ได้มีงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันมานาน ครั้งนี้ก็ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของแอน อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกัน รับรองสนุกค่ะ" แอน กล่าว
"เล่ห์รตี" ละครแนวดราม่า นำแสดงโดย เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต,แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล,ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์,มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง อาทิ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์, กาญจนา จินดาวัฒน์, สรพงษ์ ชาตรี, ตฤณ เศรษฐโชค, ชมพูนุช ปิยะภาณี กลางเดือน เมษายน ทาง ททบ.5--จบ--
-ดพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ