ช่อง 3 จับมือ "เอ็กแซ็กท์" ผลิตละครฟอร์มยักษ์ ส่ง "เจี๊ยบ-โสภิต" ตัวแทนค่าย ประกบ "ชาย-ชาตโยดม"

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
ไทยทีวีสีช่อง 3 วางใจมอบหมายให้ "เอ็กแซ็กท์" ผลิตละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" เป็นของขวัญแฟนละครช่อง 3 เนื่องในโอกาส ครบรอบ 34 ปีประเดิมจอเวลาใหม่ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ส่ง "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" เป็นตัวแทนของค่าย ประกบคู่ "ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" ซึ่งเป็นตัวแทนช่อง 3 ซึ่งรายละเอียดในเรื่องนี้ บิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ เปิดเผยว่า
"กับช่วงเวลาใหม่ที่ทางช่อง 3 มอบให้ บริษัท เอ็กแซ็กท์ ผลิตละครนั้นทางผม มีพล็อตละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" และคิดว่าน่าจะเหมาะสมกับช่วงเวลาดังกล่าว ทางเราจึงเสนอละครเรื่องนี้ไปกับทางช่อง 3 ซึ่งพอทางช่องเห็นพล็อตละครเรื่องนี้แล้วเกิดความสนใจทันที โดยเนื้อเรื่องของละคร "แผนรัก แผนร้าย" เป็นละครแนวเมโลดราม่า ที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งสุข เศร้า เคล้าน้ำตา ชิงรักหักสวาท รวมถึงความกุ๊กกิ๊ก ของพระ-นาง ในเรื่องที่มีการสลับตัวกันระหว่างนางเอกกับนางร้าย เกิดแผนร้ายขึ้นมาเพื่อแย่งชิงสมบัติกัน ส่วนแผนรักเกิดจากความต้องการของพระเอกในการครอบครองตัวนางเอก บทนางเอก ผมเลือก เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) เป็นตัวแทนของค่ายเอ็กแซ็กท์ มารับบท "กอหญ้า" นางเอกของเรื่องนี้ เพราะเจี๊ยบเขาน่ารัก มีเสน่ห์ เหมาะกับคาแรคเตอร์ของนางเอกในเรื่องนี้ ที่จะแก่นๆ ห้าวๆ เฮี้ยวซน ซึ่งพอทางเราเรียกเจี๊ยบ เค้าเข้ามาคุยในรายละเอียดของตัวละครตัวนี้ เจี๊ยบก็ตอบตกลงเล่นทันที อีกอย่างละครเรื่องนี้ถือว่าเจี๊ยบมารับบทนางเอกของช่อง 3 เป็นครั้งแรกด้านพระเอกจะมีคาแรคเตอร์เป็นคนปากร้าย ไม่อ่อนหวาน จริงจังกับความคิดและความรู้สึกของตัวเอง ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ทางช่อง 3 ก็เลยเลือก ชาย (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เป็นตัวแทนช่อง 3 ให้มารับบทพระเอกของเรื่องนี้ ซึ่งคู่นี้ถือว่าเป็นการพบกันเป็นครั้งแรก และถือว่าเป็นการเบิกร่องละครช่วงไพร์มไทม์เวลาใหม่ฉลอง 34 ปี ช่อง 3 ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ผมอยากให้แฟนๆ ละครเอ็กแซ็กท์ และ ช่อง 3 ติดตามชมความสนุกของละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" กัน รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทใหม่ของ "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ในการประกบคู่ทางการแสดงครั้งแรกกับ "ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" ในละครฟอร์มยักษ์ "แผนรัก แผนร้าย" ประเดิมช่วงเวลาใหม่ เริ่มเสาร์ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 18.40 น.ทางไทยทีวีสี ช่อง 3--จบ--
-ดพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ