โมบายไลฟ์ผนึกกำลังบริษัท i-SPORT เปิดตัว SPORT CHANNEL สถานีกีฬาโลกบนมือถือ เขย่าความมันส์แบบติดขอบสนามเป็นรายแรกของไทย

ข่าวกีฬา Thursday March 25, 2004 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์เอาใจคอกีฬาโดยเฉพาะ มอบบริการ SPORT CHANNEL สถานีกีฬาโลกบนมือถือเป็นรายแรกของไทย ด้วยการผนึกกำลังบริษัท i-SPORT ในนามของบริษัทสามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด และสยามกีฬา เขย่าความมันส์ให้กับชีวิต ด้วยการย่อโลกกีฬาส่งตรงถึงมือผู้ใช้บริการให้ได้สนุกแบบติดขอบสนาม อัพเดททุกความเคลื่อนไหวในแวดวงกีฬาทุกประเภททั่วโลกแบบสดๆ ทุกที่ ทุกเวลา
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจการให้บริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า "เนื่องด้วย โมบายไลฟ์พยายามศึกษาถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้บริการอยู่เสมอ ว่าวันหนึ่งๆ จะได้พบกับอะไรบ้าง ทำอะไรบ้าง (A day in a life) แล้วนำสิ่งนั้นมาคิดค้น พัฒนาต่อยอดเป็นบริการบนมือถือที่สามารถ on the move ไปกับผู้ใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลา ดังที่ผ่านมาทั้งเรื่องแฟชั่น บันเทิง หนังสือ การเรียนรู้ การลงทุน โฆษณาบนมือถือก็มีแล้ว ล่าสุด โมบายไลฟ์จึงสร้างสรรค์บริการเพื่อเอาใจคอกีฬาโดยเฉพาะ ชื่อบริการ "SPORT CHANNEL" สถานีกีฬาโลกบนมือถือ โดยได้ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท i-SPORT ภายใต้การดูแลของบริษัทสามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด และบริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือสยามกีฬา ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันดีว่าเป็นผู้ให้บริการที่มีความชำนาญและคลุกคลีอยู่ในแวดวงกีฬาของเมืองไทยมานาน ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ จึงถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการกีฬาของไทย ที่ต่อจากนี้ไปผู้ใช้บริการเอไอเอสจะได้สนุกแบบติดขอบสนามพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของทีมรัก หรือนักกีฬาคนโปรด ในทุกประเภทกีฬาที่ชื่นชอบได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา"
บริการ SPORT CHANNEL นี้ ถือเป็นการย่อโลกกีฬามาไว้ในมือถือ โดยไตรมาสแรกนี้ มีประเภทของกีฬายอดฮิตครองใจคนไทย เริ่มให้บริการ ได้แก่ ฟุตบอลลีกต่างประเทศ ทั้งพรีเมียร์ลีกจากอังกฤษ, กัลโซ่ เซเรียอาจากอิตาลี, ลาลีกาลีกจากสเปน, บุนเดสลีกาจากเยอรมัน, ดิวิชั่น 1 จากฝรั่งเศส, ศึกฟุตบอลถ้วยระดับโลกอย่าง ยูโร 2004, ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก, ยูฟ่าคัพ รวมทั้งกอล์ฟ, มวย, เทนนิส, บาสเกตบอล, อเมริกันฟุตบอล, ฟอร์มูล่าวัน ส่วนข้อมูลข่าวสารที่รายงานให้ทราบนั้น ประกอบด้วยผลการแข่งขัน, ผลการแข่งขันสด, ตารางการแข่งขัน, ข่าว, โปรแกรมกีฬา, โปรแกรมถ่ายทอดสด, วิเคราะห์ฟุตบอล, อันดับดาวซัลโว และยังมีวีดีโอ คลิป ไฮไลต์การยิงประตูของฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา ของอิตาลีให้ชมกันอย่างจุใจทางมือถืออีกด้วย โดยในเร็วๆ นี้ ก็จะมีวีดีโอ คลิปของกีฬาหลากหลายประเภทมากขึ้น
ข้อมูลกีฬาที่หลากหลายเหล่านี้ถูกรวบรวมไว้ใน Wap Portal หรือโมบายไลฟ์พลาซ่า โดยวิธีการเข้าใช้บริการก็ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่เมนู Service เลือกที่ http://wap.mobilelife.co.th จากนั้นไปที่บริการ SPORT CHANNEL ซึ่งมีให้เลือกดูทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยมีอัตราค่าใช้บริการ 2 รูปแบบให้เลือกตามสะดวก ได้แก่ 1. สำหรับขาจร คิดราคาเพียง 5 บาทต่อครั้ง จะอยู่สนุกนานแค่ไหนก็ได้ 2. สำหรับแฟนประจำ พิเศษสุด!! แพคเกจราคาเหมาจ่าย แบบ All u can eat เพียงเดือนละ 150 บาท เข้าใช้บริการได้แบบไม่อั้น ไม่มีข้อจำกัด ซึ่งผู้สมัครใช้แพคเกจนี้ มีสิทธิ์ลุ้นชิงตั๋วชมการแข่งขันคู่ลิเวอร์พูล - แมนยูฯ ที่ประเทศอังกฤษ จำนวน 2 รางวัล เรียกว่าเป็นราคาที่ประหยัด คุ้มค่าสำหรับคอกีฬาอย่างแท้จริง ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
สุดาพร วัชรนิศากร (ยีน) โทร.0 1920 6611, 0 2687 4127
วราลี จิรชัยศรี (เมย์) โทร. 0 1811 2412, 0 2299 5063--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ