"อีเลคโทรลักซ์" จัดโปรโมชั่นพิเศษรับลมร้อน พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อน 0% และของสมนาคุณ

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
"อีเลคโทรลักซ์" บุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกระลอก ล่าสุดจัดแคมเปญส่งเสริมการขายรับลมร้อน Electrolux Summer holiday มอบชุดของกำนัล exclusive collection Electrolux Summer holiday พร้อมรับฟรีเช็คเงินสดมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เปิดเผยว่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย Electrolux Summer holiday ขึ้นระหว่างวันที่ 15 มีนาคมถึง 15 พฤษภาคม ศกนี้ เพื่อสมนาคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า พร้อมกระตุ้นยอดขายของตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ในช่วงหน้าร้อน รวมทั้งแนะนำตู้เย็น 1 ประตู และ 2 ประตูรุ่นใหม่อีกด้วย
โดยลูกค้าที่ซื้อตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ 1 ประตูทุกรุ่น รับฟรี!!! exclusive collection ชุดรองแก้วแฟนซี 6 ชิ้น มูลค่า 350 บาท และ 2 ประตู ทุกรุ่น รับฟรีชุดรองแก้วแฟนซี 6 ชิ้น พร้อมชุดรองจาน dinning set มูลค่า 900 บาทฟรี!!! ทันที พิเศษสำหรับรุ่น ER 2150D รับสิทธิพิเศษดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 4 เดือน และรุ่น ER 3198D ผ่อน 0% นาน 6 เดือน, รุ่น ER 7299S/SX รับฟรี เช็คเงินสด มูลค่าสูงสุด 5,000 ใช้สำหรับแลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ ชิ้นที่ 2
นอกจากนี้ อีเลคโทรลักซ์ ยังได้จัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ มากมายซึ่ง บริษัทเชื่อมั่นว่า การจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย Electrolux Summer holiday ในครั้งนี้จะช่วยผลักดันยอดขายของตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ให้เพิ่มขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว และพร้อมกระตุ้นยอดขายตลาดตู้เย็นของ อีเลคโทรลักซ์ในปีนี้ให้เติบโตขึ้นอีกด้วย นางสาวกิ่งก้อยกล่าวในที่สุด
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทรกเตอร์ขนาดเล็ก สำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2003 กลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์มียอดขายจำหน่ายสูง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 77,000 คน ประมาณการไว้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงกว่า 55 ล้านชิ้น กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จัดแพร่หลายมากมาย อาทิ AEG, Electrolux, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.co.th
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 0-2332-6060 ต่อ 1135--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ