"สีไพร" บทเกินตัว ฟุ้ง (ปีเตอร์-เอกราช) ขอเลียนแบบ

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 มี.ค.--แมงป่อง
ด้วยความเป็นห่วงกลัวแฟนๆ จะเหงาระหว่างรองานเพลงชุด 2 ของเจ้าหนุ่มหน้ามล "สีไพร สปาย-เด้อแมน" โดดรับเล่นหนังโฮมมูฟวี่เรื่องแรกกับค่ายแมงป่อง ในบทนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมที่เจ้าตัวเปิดเผยว่าปลื้มจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อถูกนักร้องดังอย่างปีเตอร์ สารีวงษ์ และ เอกราช สุวรรณภูมิ ขอเอาแบบอย่าง
"เล่นให้กับเรื่อง "2 ผู้ยุ่งเหยิง" รับบทเป็นนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมที่พี่ปีเตอร์ (ปีเตอร์ โฟดิฟาย) และพี่เอก (เอกราช สุวรรณภูมิ) ชื่นชอบและใช้เป็นนักร้องต้นแบบ สนุกมากครับเพราะได้เจอพี่น้องชาวลูกทุ่งเยอะ ถึงจะเป็นครั้งแรกของงานแสดงแต่ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดโดยดูต้นแบบจากนักร้องยอดนิยมทั้งหมดในเมืองไทย ว่าเขาเอนเตอร์เทนและวางตัวกับคนดูอย่างไรเมื่ออยู่บนเวที ซึ่งก่อนแสดงก็ตั้งสมาธิอินกับบทให้มากพร้อมจินตนาการว่าถ้าเราไปยืนในจุดที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดนั้นเราจะทำอย่างไร อีกทั้งทีมงานก็ช่วยให้คำแนะนำตลอด แต่ปลื้มที่สุดก็คือได้เล่นกับ 2 นักร้องดังอย่างพี่ปีเตอร์และพี่เอก ซึ่งในบทพวกพี่ๆ เขาต้องมาดูผมเป็นนักร้องต้นแบบเหมือนพี่กับผมสลับขั้วกันเลยครับ"
นอกจากนี้ สีไพร ยังกล่าวถึงความคืบหน้าของงานเพลงว่า "นอกจากงานทำงานเพลงในอัลบั้มชุด 2 แล้วก็มี งานเพลงขอโฮมมูฟวี่เรื่อง 2 ผู้ยุ่งเหยิง 25 มีนาคมนี้ได้ฟังแน่นอนครับ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หญิง,กิ๋ง โทร 0-2872-9595 ต่อ 520,606--จบ--
-วย/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ