"โคลสอัพใกล้ชิด" มอบประสบการณ์พิเศษผ่านภาพยนตร์อีกครั้งร่วมสนับสนุนหนังรักทำเงินจากฮอลลีวู้ด "50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ"

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"โคลสอัพ ใกล้ชิด" นำความสุขจากการชมภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมมาให้ผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องแฟนฉันและการจัดเทศกาลโคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล ในโอกาสนี้ "โคลสอัพ ใกล้ชิด" จึงรุกหน้ามอบประสบการณ์พิเศษของแบรนด์ผ่านภาพยนตร์อีกครั้ง โดยให้การสนับสนุนภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องดังจากฮอลลีวู้ด "50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ" (50 First Dates) ซึ่งนำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์อย่าง "อดัม แซนด์เลอร์" และ "ดรูว์ แบร์รี่มอร์" ที่เปิดตัวอย่างถล่มทลายด้วยการลบทุกสถิติภาพยนตร์รักโรแมนติก ทำรายได้มหาศาลเป็นประวัติการณ์ด้วยยอดกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
คุณวิริยะ วงศ์ไวโรจน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โคลสอัพใกล้ชิด กล่าวในโอกาสนี้ว่า "จากความสำเร็จของโคลสอัพใกล้ชิดในการเป็นผู้นำกลยุทธ์ "การตลาดภาพยนตร์" (Move Marketing) ทำให้เรามีความมั่นใจและมุ่งหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ โคลสอัพใกล้ชิดมอบความสุขผ่านความบันเทิงให้แก่คนไทยอีกครั้งผ่านภาพยนตร์เรื่อง "50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ" (50 First Dates) ซึ่งกำลังโด่งดังมากในประเทศสหรัฐอเมริกา เราตั้งใจคัดเลือกภาพยนตร์ที่ดีและให้ความสนุกประทับใจผู้บริโภคอยู่เสมอ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนของเราที่มีให้แก่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถสื่อความประทับใจที่ผู้ใช้จะได้รับจากแบรนด์ผ่านภาพยนตร์ รวมทั้งช่วยเสริมภาพลักษณ์ของยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิดที่ไม่เพียงช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของปากและฟัน แต่ยังช่วยสร้างความสดชื่นมั่นใจ ทำให้ผู้ใช้มีเวลาที่ดี เป็นสื่อเสริมสร้างความรักความใกล้ชิดได้เป็นอย่างดี"
นอกจากนี้โคลสอัพใกล้ชิด ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้บริโภคผ่านทางรายการวิทยุ และหนังสือพิมพ์ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกระหว่างวันที่ 20-30 มีนาคมนี้ เพียงส่ง SMS โดยกด A เว้นวรรคแล้วตามด้วยข้อความเกี่ยวกับความประทับใจเดทแรก ส่งมาที่เบอร์ 88333 ผู้ที่ส่งข้อความโดนใจ จะได้รับตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษกว่า 200 รางวัล และลุ้นรับซีดีเพลงประกอบภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ มิวสิค อีกด้วย และช่วงที่ 2 ระหว่าง 1-30 เมษายนนี้ เพียงส่ง SMS โดยกด A เว้นวรรคแล้วตามด้วย ข้อความเกี่ยวกับกลเม็ดมัดใจในเดทแรก ส่งมาที่เบอร์ 88333 หรือส่งชิ้นส่วนโคลสอัพใกล้ชิดขนาดใดก็ได้ พร้อมข้อความเกี่ยวกับกลเม็ดมัดใจในเดทแรก เพื่อลุ้นรับตั๋ว เครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-กระบี่ จาก Bangkok Airways พร้อมที่พักจำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) หรือซีดีเพลงประกอบภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ มิวสิค จำนวน 150 รางวัล และเสื้อยืด 50 First Dates จำนวน 300 รางวัล
ภาพยนตร์ "50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ" (50 First Dates) อำนวยการสร้างโดยโคลัมเบีย พิคเจอร์ส นำแสดงโดย "อดัม แซนด์เลอร์" ในบทเฮนรี่ สัตวแพทย์สัตว์น้ำขั้วโลกเหนือ และ "ดรูว์ แบร์รี่มอร์" ในบทลูซี่ ครูสอนวิชาศิลปะในไฮสกูลที่มีปัญหาทางด้านประสาทที่ทำให้ความทรงจำของเธอถูกลบทิ้งทุกคืน เฮนรี่เป็นหนุ่มรักอิสระผู้ไม่เคยคิดรักใครจริงจัง ความฝันของเขามีเพียงการได้ล่องเรือไปอลาสก้าเพื่อศึกษาชีวิตใต้น้ำของตัววอลรัส เขาเกือบทำความฝันเป็นจริงได้แล้ว แต่เรือใบของเขากลับเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง ทำให้เขาต้องไปขึ้นฝั่งที่ฮูกิลาอูคาเฟ่ ซึ่งเขาได้พบกับลูซี่และปิ๊งเธอในทันที แต่เขากลับต้องพบกับเรื่องปวดหัว เพราะเธอเป็นสาวความจำสั้น (มาก) เฮนรี่เริ่มรู้ตัวว่าถ้าเขาต้องการจะทำให้เธอชอบเขา เขาจะต้องเริ่มต้นใหม่ทุกวันไปตลอดชีวิต
เชิญชมภาพยนตร์ตลกโรแมนติกที่ยากจะลืมเลือน "50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ" ได้แล้ววันนี้ แล้วสัมผัสความสนุกประทับใจที่ "โคลสอัพ ใกล้ชิด" ตั้งใจคัดสรรมามอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับคุณ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
วราลี บุนนาค (waralee.bunnag@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7
วันที่ 24 มีนาคม 2547--จบ--
-วย/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ