แมงป่องภูมิใจเสนอ WONDERLAND ภารกิจคน 2 หน้า

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1981 ในวันเดอร์แลนด์อเวนิว บนถนนลอเรล แคนยอน ในกรุงลอสแองเจอลิส คดีเกี่ยวพันกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด แต่เมื่อไต่สวนลึกลงไปกลับโยงใยไปถึง จอห์น โฮล์มส์ ราชาภาพยนตร์โป๊ ผู้เลื่องชื่อที่รู้จักกันในนาม จอห์นนี่ วาดด์โฮล์ม ทำให้คดีฆาตกรรมดำมือนี้กลายเป็นคดีสุดคลาสสิคแห่งลอสแองเจอลิสไปในที่สุด
WONDERLAND (ภารกิจคน 2 หน้า) เป็นเรื่องราวของ จอห์น โฮล์มส์ (วัล คิลเมอร์) ราชาหนังโป๊ตำนานแห่งยุคบุปผาชนที่อวดอ้าง "ความเป็นชาย" ขนาด "ฟุตลอง" เจ้าของหนังปลุกใจเสือป่ากว่า 2,000 เรื่อง หลังจากแยกทางกับเมียเก่า ชารอน (ลิซ่า คูโดรว์) ได้ไม่นานเขาก็หันมาควงกับเด็กสาวรุ่นกระเตาะ ดอว์น ซิลเลอร์ (เคท บอสเวิร์ธ) จนมาถึงจุดต่ำสุดของชีวิตที่เขากลายเป็นแค่เด็กเดินของให้กับ รอน ลูเนียซ (จอช ลูคัส) หัวหน้าแก๊งค้ายาตัวแสบ อีกทั้งยังสมรู้ร่วมคิดวางแผนปล้นทั้งยาเสพติดและเงินจากแก๊งอื่น แต่ส่วนแบ่งที่ได้น้อยเกินไปทำให้เขาคิดหักหลังพรรคพวกตัวเอง และเป็นชนวนเหตุฆาตกรรมสังหารหมู่อันลือลั่นของฮอลลีวู้ดที่เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 1 ก.ค.1981 บนถนนวันเดอร์แลนด์!!
ความเลวร้ายที่เกิดขึ้นในกลุ่มค้ายาแห่งวันเดอร์แลนด์คือขาดแคลนเงินและยาเสพติด เป็นชนวนให้เกิดคดีฆาตกรรมสังหาร ใน...WONDERLAND (ภารกิจคน 2 หน้า) แมงป่องชวนคุณรร่วมค้นหาความจริงกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ดพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ