แมงป่องภูมิใจเสนอ SPY KIDS 3-D GAME OVER พยัคฆ์ไฮเทค 3 มิติ

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--แมงป่อง
แมงป่อง ภูมิใจเสนอ SPY KIDS 3-D "GAME OVER" ที่ยังคงได้ผู้กำกับคนเดิมที่เคยฝากผลงานได้จาก SPY KIDS 1 และ 2 มาการันตีความมันส์ตระการตาก็คือโรเบริ์ท โรดริเควซ ซึ่งนอกจากกำกับแล้ว เขายังทำหน้าที่ ผู้เขียนบท, ผู้ตัดต่อ, ผู้อำนวยการสร้างผู้กำกับภาพ, ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบ, ผู้สร้างสรรค์งาน VISUAL EFFECTS, ผู้ออกแบบงานสร้างซึ่งตัวเขาเองได้ให้คำจำกัดความภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เป็นความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด"
SPY KIDS 3-D "GAME OVER" เป็นภารกิจครั้งล่าสุดของเหล่านักสืบตระกูล คอร์เทสเมื่อสาวน้อย คาร์เมน (อเล็กซ่า เวก้า) ถูกลักพาตัวไปกักขังไว้ในเกมส์ 3 มิติ โลกเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยกับดักสุดแสนอันตรายของ จอมมารร่างบิ๊ก ทอยเมคเกอร์ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) จึงเป็นหน้าที่ของนักสืบจิ๋ว จูนี่ (ดาริล ซาบาร่า) และเพื่อนๆ ที่รับอาสาเข้าไปผจญภัยในโลกไฮเทค เพื่อช่วยพี่สาวของเขาและกอบกู้โลกให้หลุดพ้นจากอุ้งมือมาร โดยมีแว่นตา 3 มิติเป็นอาวุธ
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์หนังดังหนังดี แมงป่องอยากให้คุณได้สัมผัสกับภาพยนตร์ 3 มิติ (3D) เต็มรูปแบบเรื่องแรกในรอบสิบปีที่ผ่านมา ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี (พร้อมแถมแว่นสามมิติภายในแพ็คเกจเพื่อไม่ให้เสียอรรถรสในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ดพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ