แมงป่องภูมิใจเสนอ อุบัติเหตุรักต่างมิติ ของปุถุชนคนเดินดิน กับนางในตำนาน

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--แมงป่อง
แมงป่อง ภูมิใจเสนอ โฮมมูฟวี่แนวโรแมนติคแฟนตาซีเรื่อง "กินรี" ภาพยนตร์ที่ผสมผสานความลี้ลับเหนือธรรมชาติ นำเสนอเรื่องราวความรักที่แสนบริสุทธิ์ระหว่าง มนุษย์ กับ กินรี สาวครึ่งคนครึ่งนกแสนสวยจากป่าหิมพานต์ดินแดนที่ไม่เคยมีใครหาคำตอบได้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวโดย นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ, ฟ้า-กัญญาพัชร อัญเกศ, หญิง-อภิสรา รักชาติ, เอเอ-ปัญญาพล เดชสงค์, สโนวี่-สุทธิพร เมธา, ต๊ะ-ณัทธร สมคะเน และนักแสดงสมทบอีกมากมาย
เมื่อ พงศ์ กับ พันธ์ สองหนุ่มแรลลี่ที่ขับรถหลงเข้าไปในป่าแถบกาญจนบุรี และได้ไปเสยเอาสาวเปลือยหุ่นอรชรที่อ้างตัวว่าเป็นกินรีเข้าเต็มโครม หลังจากได้รับความช่วยเหลือเธอขอให้พากลับไปยังริมธารน้ำตก ด้วยหวังว่าจะได้พบกับพวกพี่ๆ เพื่อเธอกลับสู่ป่าหิมพานต์ ดินแดนในตำนานอีกครั้ง แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อมีคนรู้เรื่องนี้เข้าและหวังปู้ยี่ปู้ยำเหล่ากินรีสาว เดือดร้อนถึงสามหนุ่มที่ปกป้องพวกเธออย่างสุดฤทธิ์ และได้ตอบแทนความดีด้วยการมอบความสุขอย่างที่พวกเขาไม่มีวันลืม...
เรื่องราวความรักของ ปุถุชนคนเดินดิน และนางในตำนานจะลงเอยอย่างไร หาคำตอบได้แล้ววันนี้ที่ แมงป่อง ทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี
สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณดี,คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ดพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ