แมงป่อง ภูมิใจเสนอ การปะทะกันครั้งแรกของ 2 ซูเปอร์สตาร์สุดฮอต

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--แมงป่อง
แมงป่อง ภูมิใจเสนอ การปะทะกันครั้งแรกของ 2 ซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งอย่าง เอกราช สุวรรณภูมิ และ ปีเตอร์ โฟดิฟาย ในโฮมมูฟวี่แนวแอคชั่น คอมเมดี้เรื่อง "2 ผู้ยุ่งเหยิง" ร่วมด้วยเหล่านักร้อง นักแสดง และตลกอีกคับคั่ง อาทิ ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ, พรพรรณ เชาวฤทธิ์, พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, เอ็ดดี้ ผีน่ารัก, รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ, โจโจ้ โดมิแนนซ์, นิติพล รัตนดิลก, สุริยา ช้างเผือก, เจ๋ง ดอกจิก, น้องทราย คุณแม่ขอร้อง, ศักดิ์ แสงตะวัน, สีไพร สารีวงษ์ ฯลฯ
เรื่องราวของ ปีเตอร์ (ปีเตอร์ โฟดิฟาย) นักมวยหนุ่มบ้านนอกที่รับจ้างล้มมวย แต่ดันไปสอยคู่ชกซะอ่วมอรทัยเลยต้องหนีไปตายเอาดาบหน้าที่เมืองกรุง จนได้มาเจอ เอก (เอกราช สุวรรณภูมิ) ลิเกหลงโรงที่ความหล่อเป็นพิษเมื่อถูกเหล่าสามีแม่ยกตามฆ่า จนต้องหนีมากรุงเทพทั้งคู่ต่างฝันอยากจะเป็นนักร้อง พอเข้ามาเมืองกรุงก็จับพลัดจับผลูมาเป็นเด็กยกของในค่ายเพลงแห่งหนึ่งและได้ฝากตัวเป็นศิษย์ ครูผิน (สดใส รุ่งโพธิ์ทอง) เมื่อโอกาสมาถึงทั้งคู่ฉายแววศิลปินจนเจ้าของบริษัท (เอ็ดดี้ ผีน่ารัก) ยอมรับและออกเทปให้ แต่กว่าจะได้ถึงฝั่งฝันทั้งคู่เรียนรู้บทชีวิตบทหนึ่งก่อนว่าไม่มีอะไรบนโลกนี้ที่ได้มาอย่างง่ายดาย และหนทางชีวิตเราล้วนลิขิตด้วยตนเองทั้งสิ้น
ร่วมเรียนรู้บทชีวิตในแบบมันส์ๆ ของพวกเขาทั้ง 2 คนได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี ที่แมงป่อง ทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ พิเศษสุดในครั้งแรกของวงการโฮมมูฟวี่กับอัลบั้มเพลงประกอบโฮมมูฟวี่ "2 ผู้ยุ่งเหยิง" ทั้งเทป ซีดี และ วีซีดีคาราโอเกะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ดพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ