ฮัทช์ขยายบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติครอบคลุมเครือข่ายจีเอสเอ็มกว่า 160 ประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฮัทช์ขยายบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติครอบคลุมเครือข่ายจีเอสเอ็มกว่า 160 ประเทศบริการใหม่จากฮัทช์ที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดให้ผู้ใช้ฮัทช์สามารถใช้เบอร์เดิมในระหว่างอยู่ต่างประเทศ
ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย หรือฮัทช์ มุ่งเสริมความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มือถือฮัทช์ที่ต้องเดินทางประจำ ด้วยการเปิดตัวบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานให้ลูกค้าฮัทช์ที่เดินทางไปต่างประเทศและขอใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติสามารถใช้หมายเลขเดิมได้ในกว่า 160 ประเทศและหมู่เกาะต่าง ๆที่ใช้เครือข่ายจีเอสเอ็มทั่วโลก เสริมจากบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติระบบซีดีเอ็มเอของฮัทช์ในปัจจุบัน ที่ให้บริการในประเทศหลัก ๆ ในภูมิภาคนี้
ฮัทช์เริ่มให้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติจีเอสเอ็มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปซึ่งจะทำให้ลูกค้าฮัทช์สามารถใช้บริการโทรศัพท์มือถือในประเทศที่ใช้เครือข่ายจีเอสเอ็มได้โดยใช้หมายเลขเดิมของฮัทช์ ด้วยวิธีการง่ายๆเพียงเช่าเครื่องโทรศัพท์มือถือฮัทช์ระบบจีเอสเอ็ม ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง
มร. สตีเฟ่น ซัน ประธานและกรรมการผู้จัดการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “บริการใหม่นี้มอบความสะดวกสบายมากที่สุดแก่ลูกค้าฮัทช์เวลาเดินทางไปประเทศที่ใช้เครือข่ายจีเอสเอ็ม บริการนี้ไม่ยุ่งยาก และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในอัตราที่ต่ำ และยังช่วยเสริมบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติเครือข่ายซีดีเอ็มเอของฮัทช์ในปัจจุบันซึ่งได้ขยายตัวไปเพื่อให้บริการครอบคลุมจุดหมายปลายทางในภูมิภาคหลัก ๆ แล้ว”
ในระยะแรก บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติซีดีเอ็มเอของฮัทช์ครอบคลุมประเทศและดินแดนต่าง ๆ ได้แก่ จีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ อิสราเอล และนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มประเทศที่คนไทยนิยมเดินทางไปทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว
การเปิดบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติเครือข่ายจีเอสเอ็มใหม่ของฮัทช์ ทำให้ผู้ใช้สามารถรับสายหรือโทรออกโดยผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการกว่า 300 ราย ใน 160 กว่าประเทศทั่วโลกเพื่อความสะดวกผู้ใช้สามารถติดต่อขอสำรองเครื่องโทรศัพท์มือถือจีเอสเอ็มได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-504-3259-60 เพื่อรับบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติ ที่เคาน์เตอร์บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติฮัทช์ บริเวณผู้โดยสารขาเข้าอาคาร 1 ท่าอากาศยานดอนเมืองก่อนเดินทางไปต่างประเทศ
ผู้ใช้ฮัทช์ที่เดินทางไปยังประเทศที่ใช้เครือข่ายซีดีเอ็มเอ และต้องการใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติเครือข่ายซีดีเอ็มเอ สามารถสมัครขอใช้บริการได้ที่ Hutch Shop สาขาสยามสแควร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, อาคารยูไนเต็ด ทาวเวอร์ สีลม, อาคารไอเอฟซีที, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เทสโก้ โลตัส บางกะปิ และเคาน์เตอร์บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมือง
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ
วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์
จิราภา วงศ์ทองคำ
โทร 0-2658-6111-20 แฟกซ์ 0-2658-6122--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ