"เฟรช" ปลื้มคนชมเปาะ โชว์ฝีมือ คนดูอินจนน้ำตาไหลใน "รักแปดพันเก้า"

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
เล่นบทเศร้าได้ดี จนทำเอาผู้กำกับอย่าง "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" และ "อาร์ต-สิริวิทย์ อุปการ" ถึงกับน้ำตาซึม ระหว่างกำกับละครซีรี่ส์เรื่อง "รักแปดพันเก้า" โดย "เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี" ซึ่งรับบทเป็น "ฟ้า" ได้ร้องไห้ฟูมฟาย แทบเสียสติ เมื่อรู้ว่าคนรักในเรื่อง ซึ่งกำลังจะแต่งงานกัน กลับมีลูกมีเมียซะแล้ว ซึ่งพอหลายคนได้ชม ก็มีความรู้สึกเดียวกับ 2 ผู้กำกับเช่นกัน ทำเอาเฟรชออกอาการปลื้ม
"ในฉากนี้เป็นฉากที่เฟรช เสียใจเพราะรู้ว่าพี่กบ-ทรงสิทธิ์ แฟนของเราในเรื่อง ปิดบังเรื่องที่เค้ามีลูกเมียอยู่แล้ว แต่ก็ยังมาคบกับเรา จนท้ายที่สุดความจริงก็เปิดเผย ทำให้เราเสียใจมาก พอมาระบายให้เพื่อนรักฟัง ก็ยิ่งทำให้เสียใจหนักกว่าเก่าเพราะว่าเค้ารู้เรื่องนี้มาก่อนแล้วแต่ไม่ยอมบอกเรา ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำ พี่นก-จิรศักดิ์ และพี่อาร์ต-สิริวิทย์ ผู้กำกับ ก็เข้ามาอธิบายเรื่องบทให้เฟรช กับพี่หนุ่ม-อรรถพร ที่เล่นเป็นเพื่อนเฟรชในเรื่องฟังว่า จะต้องแสดงความรู้สึกออกมายังไงเพื่อให้คนดูรู้สึกอินตามไปด้วย จากนั้นเฟรชก็ใส่อารมณ์เต็มที่เลย โดยคิดว่าถ้าเราถูกคนที่เรารักโกหกแบบนี้ เราจะรู้สึกยังไง แถมเพื่อนรักของเรายังทำสมรู้ร่วมคิดกับเค้าอีก ทั้งๆ ที่รู้เรื่องนี้อยู่แล้วแต่ไม่ยอมบอกเรา เหมือนปล่อยให้เรากลายเป็นคนโง่ ซึ่งมันก็ตรงกับความรู้สึกของตัวละครอย่างที่ผู้กำกับต้องการ เลยกลายเป็นว่าเราเล่นดี อย่างฉากนี้ก็มีพี่ๆ ในกองหลายคนบอกว่าเฟรชเล่นร้องไห้ลืมสวยไปเลย เพราะทั้งเหงื่อ น้ำมูก น้ำตาไหลออกมาเต็มไปหมด ซึ่งตอนนั้นเฟรชเองก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าต้องปล่อยความรู้สึกทั้งหมดออกมา เลยลืมสวย ลืมอะไรไปหมดทุกอย่าง ซึ่งหลังจากเรียกให้มาดูเทปแล้วพี่นก (ผู้กำกับ) ก็สารภาพให้ฟังตอนหลังว่า ช่วงที่นั่งดูมอนิเตอร์เค้าก็แอบร้องไห้ตามเราไปด้วย รู้สึกภูมิใจและดีใจนะคะ เพราะการที่เราแสดงออกมาแล้ว สามารถทำให้คนอื่นอินไปกับสิ่งที่เราสื่อได้ เฟรชว่ามันยากมาก ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะคะ ที่คอยติดตามงานของเฟรช"
เล่นซะผู้กำกับร้องห่ม ร้องไห้ตามไปด้วยขนาดนี้ คงพลาดไม่ได้ที่จะติดตามชมฝีมือการแสดงของเธอ ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ดพ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ