"เจี๊ยบ" พลิกบท แก่น เฮี้ยว "แผนรัก แผนร้าย" เบิกร่องเวลาใหม่ละครช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
เคยฝากผลงานเรื่อง "เมืองมายา เดอะซีรี่ส์4" ของค่ายแอ็กแซ็กท์ที่สร้างความประทับใจมาแล้ว กับบทบาทการแสดงของนางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ล่าสุด เอ็กแซ็กท์ ส่ง "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ตัวแทนค่ายลงละครใหม่ประเดิมเวลาใหม่ของช่อง 3 ฉลอง 34 ปี กับละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" งานนี้เธอพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อยน่ารัก มาเป็นสาวห้าว แก่นซน ปากร้าย
"รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง หลังจากที่เคยผ่านงานละครเรื่อง "เมืองมายา เดอะซีรี่ส์ 4" มาแล้ว ถือว่าเป็นอีกครั้งที่พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เลือกให้เจี๊ยบมาเล่นละคร ซึ่งเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ทางการแสดงของเจี๊ยบไปเลยก็ว่าได้ และเป็นบทที่ท้าทายมากบทหนึ่ง ในเรื่องเจี๊ยบรับบทเป็น "กอหญ้า" หญิงสาวกำพร้าที่มีความแก่นแก้ว ปากไว แต่พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี บุคลิกบางมุมจะใกล้เคียงกับเจี๊ยบเหมือนกันเลยไม่ค่อยห่วงเรื่องการแสดงมากนัก แต่ที่รู้สึกกังวลคงเป็นเรื่องปากไวต้องพูดต่อปากต่อคำเพราะในบท "กอหญ้า" จะเป็นสาวที่ปากไว พูดไม่หยุด ต้องพูดเร็วๆ ตรงนี้หนักใจพอสมควร แต่เจี๊ยบก็มีเทคนิคแก้ไขปัญหานี้ด้วยวิธีอ่านบทเยอะๆ หรือบางทีถ้าพี่เบียร์ (ธิตินันท์ ชุ่มภาณี) ว่าง ก็จะบอกให้มาเป็นคู่ซ้อมต่อบท เพื่อเป็นการฝึกก่อนที่จะมาเข้าฉาก ส่วนเรื่องบทเลิฟซีนในละครเรื่องนี้ก็มีเยอะเหมือนกัน แต่จะเป็นเลิฟซีนแบบกุ๊กกิ๊กๆ มากกว่า ในจุดนี้เจี๊ยบก็คุยกับพี่เบียร์แล้วพี่เบียร์ก็เข้าใจเพราะคืองาน สำหรับละครเรื่องนี้ เจี๊ยบดีใจมากคะที่ได้เล่นและได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ละครทุกคนจะได้ไม่ผิดหวัง"
ติดตามชมละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" กับการกระโดดข้ามช่องมารับบทนางเอกช่อง 3 เป็นครั้งแรก ของ "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 18.40 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8239-41--จบ--
-วย/ดพ-

แท็ก ช่อง 3   เจี๊ยบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ