ภาพข่าวดีแทค รุกตลาดหลักทรัพย์คู่ Settrade "บริการหุ้นผ่านมือถือ เทรนใหม่ของนักลงทุน" ครบวงจรทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ-- 25 มี.ค.--ดีแทค
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (สามจากซ้าย), นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด (ขวาสุด) บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (สามจากขวา) ร่วมแถลงข่าว "Mobile Stock Solution" ให้บริการหุ้นผ่านมือถือดีแทคแบบครบวงจรได้ทั่วประเทศทั้งแบบจดทะเบียนและเติมเงิน บน SMS, WAP และ GPRS ซึ่งนักลงทุนจะทราบความเคลื่อนไหวของตลาด และซื้อขายหุ้นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ เริ่มต้นด้วยจำนวนถึง 14 บริษัท ภายในงานได้มีการมอบบริการ Mobile Stock Solution ให้กับผู้บริหารระดับสูงของตลาดหลักทรัพย์และบริษัทหลักทรัพย์ เพื่อทดลองใช้งานจริง ด้วย 3 วิธีการหลักในการเรียกดูข้อมูลหุ้น ได้แก่ 1.บริการข้อมูล SMS 1922999 2.บริการ djuice เรียกดูข้อมูลหุ้นผ่าน WAP หรือ GPRS แบ่งเป็น 6 เมนูหลัก ดูข้อมูลง่าย ราคาประหยัด 3.MobiSET โปรแกรมเรียกดูข้อมูลหุ้นผ่าน WAP/GPRS โดยทั้งสามวิธีหลังจากวิเคราะห์ข้อมูลแล้วจะสามารถทำการซื้อ-ขายได้ด้วยบริการซื้อขายหุ้นผ่านมือถือ Daytrade WE ได้เลย สำหรับงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บริการหุ้นผ่านมือถือสำหรับนักลงทุน ถือเป็นอีกกลุ่มลูกค้าหนึ่งที่มีศักยภาพในการส่งเสริมบริการ Non Voice ของดีแทค ซึ่งปัจจุบันมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยมูลค่าเฉลี่ยเกิน 100% ต่อปี ดีแทคจะทำการประชาสัมพันธ์ร่วมกับ Settrade อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้บริการหุ้นผ่านมือถือ ซึ่งจะส่งผลดีต่อทั้งตลาดหลักทรัพย์ ในการได้ขยายฐานนักลงทุนให้เพิ่มมากขึ้น และลูกค้าดีแทคที่เป็นนักลงทุนจะได้รับความสะดวกสบายในการเรียกดูข้อมูล และซื้อขายหลักทรัพย์ได้ทันที
สำหรับนักลงทุนที่สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ DTAC call center โทร.0-2202-7000 หรือ www.dtac.co.th และ Settrade call center โทร.0-2229-2222 หรือ SETCallCenter@set.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ :สำนัก Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร.0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
E-Mail : PR @ dtac.co.th--จบ--
-ชบ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ