'แดน' เนื้อเต้นถูกกันตนาจับคู่ 'คะเดีย' จ้อคู่รายการใหม่ "สุดยอดไฮสกูล"

ข่าวกีฬา Friday March 26, 2004 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
'แดน' เนื้อเต้นถูกกันตนาจับคู่ 'คะเดีย' จ้อคู่รายการใหม่ "สุดยอดไฮสกูล" รับรายการโดนใจ ดึงกีฬาลงเกมโชว์ ท้าทาย สนุกสนาน ตื่นเต้น
พระเอกในตาคม "แดน-ดนัย จิรา" ออกอาการเนื้อเต้นดีใจสุดขีด เพราะได้ควงคู่พิธีกรสาวสวย ผมหยิก "คลาวเดีย จักรพันธุ์" มาทำหน้าที่พิธีกรคู่กันเป็นครั้งแรกในรายการเกมโชว์ "สุดยอดไฮสกูล" รายการใหม่ของค่ายยักษ์กันตนา ที่เตรียมปรากฏโฉมหน้าจอไอทีวีเป็นประจำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. เริ่มเทปแรกวันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย. นี้
พระเอกหนุ่มแดน-ดนัย เผยว่า "เหตุผลที่รับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้เพราะคิดว่าเป็นรายการที่ท้าทาย สนุกสนาน และน่าตื่นเต้น เพราะการถ่ายทำนั้นต้องออกนอกสถานที่ ซึ่งแตกต่างจากที่เคยทำมาที่ถ่ายเฉพาะในสตูดิโอเท่านั้น ส่วนรูปแบบรายการจะเป็นการนำเอากีฬาประเภทต่างๆ เข้ามาจัดเป็นเกมโชว์ โดยผู้เข้าแข่งขันมีตั้งแต่มือสมัครเล่นจนถึงนักกีฬามืออาชีพ ทำให้การแข่งขันเป็นไปในรูปแบบเกมโชว์ที่สุดระทึก เต็มไปด้วยเกมที่ท้าทายมากมาย เช่น การแข่งขันเดินด้วยมือ, การแข่งขันขี่จักรยานวิบาก, การ แข่งขันตีเทนนิสให้ตรงเป้า ซึ่งกีฬาต่างๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่ตัวเองชอบอยู่แล้วทำให้ไม่มีปัญหาในการทำหน้าที่พิธีกร ส่วนคะเดียเองแม้ว่าจะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ก็เข้าขากันได้ดี เพราะคะเดียเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง และเป็นคนเก่ง มากความสามารถ อย่าลืมพบกับเราทั้งสองคนและเกมโชว์กีฬาสุดมันส์ในรายการสุดยอดไฮสกูลทางไอทีวีเร็วๆ นี้ ครับ"
ด้านนางเอกสาวผมหยิก "คลาวเดีย จักรพันธุ์" กล่าวถึงรายการใหม่ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรว่า "รู้สึก ดีใจมากๆ ที่ได้มาทำรายการนี้ เพราะเป็นรายการที่สนุก หากมครได้ดูรับรองต้องชอบและติดใจ ส่วนที่ต้องออกมาถ่ายทำข้างนอกนั้น ไม่มีปัญหาอะไร แม้อากาศจะร้อนบ้างแต่ก็ทำให้รายการสนุกสนาน ท้าทายไปอีกแบบค่ะ ที่สำคัญรายการ "สุดยอดไฮสกูล" ยังมีส่วนส่งเสริมให้เยาวชนหันมาสนใจเล่นกีฬาอย่างจริงจัง และเสริมสร้างให้พวกเขามีน้ำใจเป็นนักกีฬาที่แท้จริงด้วยค่ะ"
ข้อมูลเพิ่มเติม : นิลธรา มะเดชา (ต้อย)
โทร. 0 2691 6302-4 / 0 2274 4961-2--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ