คอมเซเว่นพาคุณก้าวสู่โลกแห่ง Multi-GPU กับเทคโนโลยี CrossFire จาก ATi

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 10, 2005 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--คอมเซเว่น
คอมเซเว่น ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายการ์ดแสดงผลจาก ATi นำโดยการ์ดแสดงผลคุณภาพจาก PowerColor ขอนำท่านเข้าสู่โลกแห่ง Multi-GPU กับเทคโนโลยี CrossFire? จาก ATi ให้คุณสัมผัสกับความแปลกใหม่ของประสบการณ์โลกกราฟิคสมจริงที่ให้คุณตะลึงไปกับการประมวลผลภาพกับเกมส์สุดมันด้วยพลังการประมวผลแบบ multiple GPU ที่ใช้ชิปประมวลผลกราฟิค 2 ตัวช่วยในการประมวลผลภาพ ให้ภาพที่คมชัดทุกรายละเอียด สมจริง สรรค์สร้างจินตนาการในโลกแห่งความบันเทิง ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ CrossFire จาก ATi
สำหรับคุณสมบัติของเทคโนโลยี CrossFire? นั้นจะช่วยให้การ์ดแสดงผล 2 ตัวทำงานร่วมกันโดยใช้การประมวลผลพร้อมๆกัน ช่วยให้การแสดงภาพสมจริง สนุก ตื่นตาไปกับเกมสุดมัน ราบรื่น ไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์ด้วยความสามารถในการประมวลผลแบบ multi-GPU รองรับการเล่นเกมส์ในปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์หรือการอัพเดตใดๆเพิ่มเติม โดยเทคโนโลยีนี้ใช้การประมวลผลจากชิปเซต multi-GPU ด้วยชิปเซต Rage Fury MAXX? จาก ATi
สำหรับการติดตั้ง ง่ายๆเพียงติดตั้งการ์ดแสดงผล Radeon? X800 หรือ Radeon? X850 ที่รองรับเทคโนโลยี CrossFire Edition และการ์ดแสดงผล Radeon? X800 หรือ Radeon? X850 อีกตัว เข้ากับเมนบอร์ดที่รองรับชิปเซต ATi Xpress200? CrossFire จากนั้นเชื่อมต่อสายเคเบิลเพื่อรวมพลังการประมวลผล multi-GPU แค่นี้คุณก็ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิง เต็มตากับภาพสมจริงด้วยการผสานพลังการ์ดแสดงผล 2 หน่วยประมวลผล โดยใช้เทคโนโลยี Supertiling ในการประมวผลภาพโดยการแบ่งส่วนของการแสดงผลเป็นส่วนย่อยๆ เสมือนการพิถีพิถันในการประมวลผลภาพในทุกพิกเซลเพื่อให้ภาพที่สมจริงและคมชัดที่สุด
นอกจากนี้ยังชูจุดเด่นในการรองรับเกมส์ที่สนับสนุน DirectX และ OpenGL ได้ทุกเกมส์ และในการติดตั้งไม่จำเป็นต้องใช้การ์ดที่มาจากผู้ผลิตเดียวกัน และยังสามารถใช้งานกับการ์ดแสดงผล Radeon X800/X850 รุ่นเก่าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการแสดงผลแบบ Dual Mode ที่ให้ภาพที่คมชัด สมจริง มีชีวิตชีวา พบกับความสมจริงและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้จากชิปประมวลผลกราฟิคจาก ATi ด้วยพลังจากการ์ดแสดงผล PowerColor จากคอมเซเว่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด
โทร 0-2627-5777
www.comseven.com
ข้อมูลเพิ่มเติม
www.ati.com
www.tomshardware.com--จบ--

แท็ก คอมเซเว่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ