ทีทีแอนด์ทีจัดโปรโมชั่นบัตรโทรศัพท์ทีการ์ดชุดหลวงพ่อคูณต้อนรับปีใหม่ไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาคจำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจชาวพุทธต้อนรับสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย ออกบัตรโทรศัพท์ “ทีการ์ด ชุดหลวงพ่อคูณ” สองแสนใบ ลูกค้าทีทีแอนด์ทีโทรฟรีเพิ่มอีก 100% ทุกใบผ่านพิธีพุทธาภิเษกเสริมสิริมงคล เริ่มจำหน่าย 1 เมษายนนี้ ณ ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีทั่วประเทศ
นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทีทีแอนด์ที จัดกิจกรรมเพิ่มมูลค่าในรูปแบบต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับโอกาส อันเป็นมงคลฉลองขึ้นปีใหม่ตามประเพณีไทย หรือวันสงกรานต์ในปีนี้ เราได้จัดทำบัตรโทรศัพท์หรือทีการ์ดชุดหลวงพ่อคูณ จำนวนทั้งสิ้นสองแสนใบ เพื่อเป็นของขวัญแด่ผู้ใช้บริการทีทีแอนด์ทีทั่วไทย”
บัตรโทรศัพท์ทีการ์ด ชุดหลวงพ่อคูณ จารึกภาพหลวงพ่อคูณ (พระราชวิทยาคมเถร) ลงบนหน้าบัตร แบ่งเป็น 4 แบบ ได้แก่ ชุด “กูให้โชคมึง” ชุด “กูให้มึงมีเงิน” ชุด “กูให้มึงมีทอง” และชุด “กูให้มึงมั่งมี” บัตรทุกใบผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากหลวงพ่อคูณ เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และเป็นกุศโลบายให้ชาวไทยระลึกถึงพระพุทธคุณและดำรงชีวิตด้วยความไม่ประมาททั้งในโอกาสขึ้นปีใหม่และในชีวิตประจำวันตลอดทั้งปี
ทีการ์ด ชุดหลวงพ่อคูณ จำหน่ายในราคา 99 บาท และ 199 บาท พิเศษสุดลูกค้าทีทีแอนด์ที รับทันทีโปรโมชั่นโทรฟรีเพิ่มอีก 100% เมื่อซื้อบัตรทุกราคา เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีทั่วประเทศ
ทีทีแอนด์ที จะมอบสิทธิพิเศษในรูปแบบแปลก ๆ ใหม่ ๆ แก่ลูกค้าทั่วประเทศ โดยคำนึงถึง คุณภาพ บริการ ความคุ้มค่า และสิทธิประโยชน์ตามความเหมาะสมในโอกาสต่อ ๆ ไป เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้บริการและเจ้าของเลขหมายทีทีแอนด์ทีทั้ง 1.5 ล้านเลขหมายทั่วไทย” นายประจวบทิ้งท้าย
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฎา ปสันตา
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20
Regards,
Saowapa Doungsai
Media Relations Executive
MDK Consultants (Thailand) Ltd.
Tel. 0-2658-6111, Fax. 0-2658-6125
saowapa@mdkpr.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ