ไอที คลินิก พร้อมให้บริการซ่อมสินค้าไอที 8 ยี่ห้อชั้นนำ

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 26, 2004 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที คลินิก พร้อมให้บริการซ่อมสินค้าไอที 8 ยี่ห้อชั้นนำมั่นใจลูกค้าได้รับมาตรฐานเดียวกับเจ้าของผลิตภัณฑ์
ไอที คลินิก ประกาศพร้อมให้บริการซ่อมสินค้าไอที 8 ยี่ห้อชั้นนำ ได้แก่ แคนนอน, เอปสัน, เอชพี, เล็กซ์มาร์ก, เอเซอร์, มัสเทค, โรแลนด์ และคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ เพื่ออำนวย ความสะดวกให้กับลูกค้าในการนำสินค้าเข้ามาใช้บริการภายใต้มาตรฐานการซ่อมเดียวกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ เผยตั้งเป้าเป็นศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร
นายบุญน้อม งามจรัสศรีวิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) รับผิดชอบศูนย์บริการไอที คลินิก เปิดเผยว่า จากการที่บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน) ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ในการแต่งตั้งให้เป็น “ตัวแทนศูนย์ซ่อมสินค้า” (Authorized Service Provider) ของอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ทั้ง 8 ยี่ห้อชั้นนำทำให้ศูนย์บริการไอที คลินิก ซึ่งเป็นแฟรนไชส์อยู่ภายใต้การให้บริการและรับรองมาตรฐานโดยบริษัท เอสวีโอเอ ได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นตัวแทนศูนย์ซ่อมอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ทั้ง 8 ยี่ห้อชั้นนำนี้ด้วย อาทิเช่น แคนนอน, เอปสัน, เอชพี, เล็กซ์มาร์ก, เอเซอร์, มัสเทค, โรแลนด์ และคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ
“ในกรณีที่ลูกค้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลากหลายยี่ห้อ เช่น ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ยี่ห้อเอสวีโอเอ, ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทยี่ห้อแคนนอน, ใช้เครื่องพิมพ์ดอตแมทริกซ์ยี่ห้อเอปสัน และใช้เครื่องสแกนเนอร์ยี่ห้อมัสเทค เป็นต้น หากอุปกรณ์ดังกล่าวมีปัญหาลูกค้าสามารถนำอุปกรณ์เหล่านี้ เข้ามาซ่อมที่ร้านไอที คลินิกได้เลยไม่ว่าอุปกรณ์เหล่านั้นจะเป็นยี่ห้ออะไรจะยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน หรือนอกประกันก็ตาม โดยไม่จำเป็นต้องส่งอุปกรณ์เหล่านั้นเข้าไปซ่อมตามศูนย์ของแต่ละยี่ห้อทำให้ลูกค้าสะดวกและประหยัดเวลา นอกจากนี้ยังจะได้รับประโยชน์จากแคมเปญต่างๆ ที่ทางไอที คลินิกจัดทำให้กับลูกค้าอีกด้วย
ทั้งนี้ลูกค้าที่นำสินค้าไอทีเข้ามาใช้บริการกับศูนย์บริการไอที คลินิก สามารถมั่นใจและวางใจในคุณภาพการซ่อมสินค้าได้ เนื่องจากศูนย์บริการไอที คลินิก มีทีมวิศวกรและทีมงานช่างที่มีความเชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม แนะนำ เรื่องมาตรฐานการซ่อมสินค้าจากทางบริษัท เอสวีโอเอและเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ รวมถึงการกำหนดมาตรฐานการเคลม การกำหนดมาตรฐานการให้บริการต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ให้ร้านค้าปฏิบัติ บวกกับประสบการณ์อันยาวนานของทางบริษัทฯ ที่อยู่ในวงการไอทีมานานกว่า 21 ปี รวมถึงการมีศูนย์บริการเอสวีโอเอ ที่เป็นของทางบริษัทฯ เองถึง 11 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ที่คอยให้บริการ สนับสนุนร้านค้าไอที คลินิกทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้เสมอทุกครั้งที่ท่านเข้าไปใช้บริการที่ร้านไอที คลินิก
“สำหรับในอนาคตบริษัทฯ ได้วางเป้าหมายให้ไอที คลินิก เป็นศูนย์ซ่อมอุปกรณ์ไอทีที่ให้บริการมาตรฐานครบวงจร เวลาลูกค้ามีปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไอที ขอให้นึกถึงไอที คลินิกเป็นอันดับแรก พร้อมทั้งบริษัทฯ ยังได้ติดต่อขอเป็นตัวแทนศูนย์ซ่อมสินค้า (Authorized Service Provider) ของยี่ห้ออื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านไอที คลินิก และเพื่อให้ร้านไอที คลินิกเป็นศูนย์ซ่อมอุปกรณ์ไอทีชั้นนำที่ได้มาตรฐานของประเทศ”
นอกจากนี้บริษัทฯได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขาย “สะสมแสตมป์ แลกคอมพ์ฟรี” ให้กับลูกค้าทั่วไปเมื่อนำอุปกรณ์ไอทีที่อยู่ในระยะเวลาประกันของทั้ง 8 ยี่ห้อ คือ แคนนอน, เอปสัน, เอชพี, เล็กซ์มาร์ก, เอเซอร์, มัสเทค, โรแลนด์ และคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ เข้ามาใช้บริการในศูนย์บริการไอที คลินิกทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับแสตมป์ 1 ดวงต่อ 1 เครื่อง เพื่อสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆ อาทิเช่น คอมพิวเตอร์, พรินเตอร์, กล้องดิจิตอล หรือของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
Utsanee Ua-ariyasup
Senior Public Relations
Core & Peak Co.,Ltd.
Tel : 0-2439-4600 Ext. 8202
Fax : 0-2861-0675--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ