คู่หูต้นตำรับเพลงแปลงยุค 2004 "นายครรชิต กับ ทิดแหลม" เกาะกระแสความแรงเพลง "สาวแตก"

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
คู่หูต้นตำรับเพลงแปลงยุค 2004 "นายครรชิต กับ ทิดแหลม" เกาะกระแสความแรงเพลง "สาวแตก" แต่งหญิงเปิดตัวอัลบั้มสอง "4 ช่าฮอลิเดย์"
2 หนุ่มคู่หูต้นตำรับเพลงแปลงยุคใหม่ "นายครรชิต - ชัยกรณ์ วิวรรธนาเวศ" และ "ทิดแหลม - ลัทธ์ ใจจุฑามูล" ที่แฟนเพลงติดอกติดใจทั้งประเทศมาแล้วกับอัลบั้มชุดแรก "4 ช่าพาพิเรนทร์" และเพลงเปิดตัวสุดฮา "สาวแตก" คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องซึ่งพวกเขาพร้อมแล้วที่จะทำให้แฟนๆ ได้สนุกสนานรับลมร้อนกับอัลบั้มเพลงแปลงชุดใหม่ "4 ช่าฮอลิเดย์" ที่ทั้งคู่การันตีความมันสะใจกว่าเดิม โดยขอเกาะกระแสความแรงเพลง "สาวแตก" ในอัลบั้มที่แล้วด้วยเพลงแปลงที่ฮาได้ทุกเพศทุกวัยกับเพลง "ตุ๊ดแร็พ...แต๊บหลุด" ที่ใช้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มล่าสุดนี้ โดยทั้งคู่เตรียมนำภาพมันๆ ในมิวสิกฯ เพลงนี้ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นี้
ซึ่ง "นายครรชิต - ชัยกรณ์" ก็ได้เปิดใจพูดถึงการทำงานเพลงชุดใหม่ว่า "อัลบั้มชุดนี้ก็ยังคงยึด คอนเซปต์เดิมนะครับคือความมัน ความสนุกเหมือนเดิม ซึ่งเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกันก็คือเพลง "ตุ๊ดแร็บ..แต๊บหลุด" เป็นเพลงสนุกๆ ที่ได้ "กานต์เขต ขาวงาม" ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่แต่งเพลง "สาวแตก" ในชุดก่อนมาเขียนเนื้อร้องให้ ส่วนผมก็ร่วมแต่งทำนองเองด้วยครับ และก็มี "ทิดแหลม" เป็นคนเรียบเรียงเสียงประสาน เรียกว่าชุดนี้ "พี่อ๋อ - ณธนา หลงบางพลี" เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ใจดีคนเดิมของเราเปิดโอกาสให้พวกเราสองคนได้ทำงานอย่างเต็มที่ โดยชุดนี้ ผมยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และ "ทิดแหลม" เป็น "โค-โปรดิวเซอร์" เหมือนเดิมครับ อย่างเพลงที่ผมแต่งเนื้อร้องเองในชุดนี้ก็มี "แต๋วรึนี่!" (แปลงจากเพลง "แจ๋วครับพี่" ของ "อาร์ม - ศิริโรจน์ ศิริเจริญ), "คืนเดียวยังดีที่ได้โซ้ย" (แปลงจากเพลง "คืนเดียวยังดีที่ได้รัก" ของวง "ทรีพลัส วัน") ส่วนเรื่องการทำงานในวันนี้กับมิวสิกฯ เพลงแรกเนี่ย ก็สนุกดีครับ เพราะในที่สุดฝันก็เป็นจริง เพราะอยากลองแต่งตัวเป็นผู้หญิงแบบนี้มานานแล้ว พอดีกับที่พี่ๆ ทีมงานเค้าขอให้แต่ง แต่จริงๆ แล้วถึงไม่บอกให้เราทำ เราก็คุยกันอยู่แล้วว่าจะขอแต่งในมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็เพื่อความสนุกๆ นะครับ อย่าคิดมากดูขำๆ กันไปแล้วกันครับ"
ส่วน "ทิดแหลม - ลัทธ์" เสริมว่า "อย่างที่ "นายครรชิต" บอก ผมว่าชุดนี้เราทำงานกันสนุกสนานมากกว่าเดิม เพราะเราได้โอกาสเต็มที่ คือคิดอยากจะใส่อะไรในงานชุดนี้ก็ใส่ได้เลย อย่างชุดนี้ผมมีเพลงใหม่ที่ผมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียงฯ เองด้วย สำหรับวันนี้ก็สนุกสนานดี แต่ที่ต้องแต่งชุดนี้ก็เขินตัวเองอยู่เหมือนกันครับ เพราะอัลบั้มที่แล้วก็แต่งแค่ครึ่งตัวในเพลง"สาวแตก" ไม่ได้แต่งเป็นสาวมากมายขนาดนี้ แต่เพื่องานแล้วเต็มที่เลยครับ คิดหนักเหมือนกันตอนที่พี่ๆ ทีมงานบอกว่า จะให้แต่งเป็นสาวใส่วิกผมทองในมิวสิกฯ เพลงแรกนี้ แต่ก็ยอมรับครับเพื่อความมัน แต่ถ้าขอให้แต่งอีกก็ขอคิดดูอีกทีเหมือนกันครับ งานนี้ต้องขอบอกว่าเพลงพาไปจริงๆ ครับ"
ติดตามภาพบรรยากาศความสนุกสนานในมิวสิกฯ เพลง "ตุ๊ดแร็พ...แต๊บหลุด" เพลงแรกจากอัลบั้ม "4 ช่าฮอลิเดย์" ของคู่หูต้นตำรับเพลงแปลงยุค 2004 "นายครรชิต กับ ทิดแหลม" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส.ฯ ส่วนใครที่ยังติดใจกับความมันจากเพลงแปลงยุคใหม่ของ "นายครรชิต กับ ทิดแหลม" ในอัลบั้มที่แล้วและอยากมันกันแบบเต็มๆ กับอัลบั้มชุดใหม่นี้ก็คงต้องรอกันอีกนิด …1 เมษายนนี้ ได้ฟังกันอย่างแน่นอน--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ