ฮาร์ดแวร์ โซน เผยโฉม HardwareMAG และ GameAxis Unwired นิตยสารไอที

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--แพนเนอร์-เมดิสัน
ฮาร์ดแวร์ โซน เผยโฉม HardwareMAG และ GameAxis Unwired นิตยสารไอทีคุณภาพสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยพร้อมมุ่งขยายกลุ่มผู้อ่านทั่วภูมิภาค
25 มีนาคม พ.ศ. 2547 บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน จำกัด ประกาศเปิดตัวนิตยสารฮาร์ดแวร์แม็ก (HardwareMAG) และเกมแอ็กซีส (GameAxis Unwired) ฉบับภาษาไทยอย่าง เป็นทางการ ณ โรงแรมเมอชั่น คอร์ท ตามนโยบายการขยายกลุ่มผู้อ่านทั่วภูมิภาค
อุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วจนทำให้มีการประกาศว่าประเทศไทยจะเป็นฐานการผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดดิสก์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากรายงานอัตราการเติบโตของ อุตสาหกรรมสินค้าด้านอิเล็กทรอนิกส์ในปี พ.ศ. 2546 ซึ่งชี้ให้เห็นว่าตลาดไอทีในประเทศไทยมีศักยภาพในการเติบโตสูงมากและสร้างความมั่นใจให้กับบริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน จำกัด ในการเข้าทำตลาดในประเทศไทยเพื่อรองรับการเติบโตและความก้าวหน้าด้านไอทีต่อไปในอนาคต
น.พ. สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที ได้ให้เกียรติเข้าร่วมในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในแขนงต่างๆ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรไอทีต่างๆ น.พ. สุรพงษ์ เป็นบุคคลสำคัญที่มีส่วนอย่างยิ่งในการพัฒนา อุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยและได้กล่าวถึงโครงการ "กู๊ดเน็ต" ซึ่งบริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน (ประเทศไทย) ได้ร่วมสนับสนุนในการมอบนิตยสาร GameAxis ไว้บริการในร้านอินเทอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ น.พ. สุรพงษ์ ยังให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล HardwareMAG‚ Gold Award ให้กับ ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากนิตยสาร HWM
ฮาร์ดแวร์ โซน เผยโฉม HardwareMAG และ GameAxis Unwired
นิตยสารไอทีคุณภาพสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ
ตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยพร้อมมุ่งขยายกลุ่มผู้อ่านทั่วภูมิภาค หน้า 2
นายยงยุทธ วงศ์ธีระสูตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่ฮาร์ดแวร์ โซน จะขยายกลุ่มผู้อ่านในประเทศไทยเพิ่มเติมจากกลุ่มผู้อ่านในหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เราเปิดแฟรนไชส์ของบริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน ในประเทศไทยด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้อ่านทุกระดับทั้งผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้สนใจทั่วไป"
บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน จำกัด ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการขยายกลุ่มผู้อ่านในภูมิภาคจากการเปิดตัวนิตยสาร HardwareMAG‚ ในประเทศมาเลเซียในปี พ.ศ. 2545 นอกจากนี้ ความต้องการนิตยสาร ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมยังรับประกันความเชื่อมั่นให้กับบริษัทฯ ที่จะได้รับการตอบรับจากผู้อ่านโดยการ วางจำหน่ายนิตยสาร GameAxis Unwired ฉบับภาษามาเลเซียในเดือนเมษายนนี้ พร้อมๆ กับการแนะนำนิตยสาร Hardware Zone Portalites, เว็บไซต์ www.hardwarezone.com‚ ในประเทศจีน เวียดนาม และ มาเลเซีย บริษัทมีแผนที่จะขยายกลุ่มผู้อ่านไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคด้วยการนำเสนอเนื้อหาและบริการด้านไอทีที่มีคุณภาพสูงสุดอีกด้วย
ดร. แจ๊คกี้ ลี ประธานกรรมการบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน จำกัด กล่าวว่า "การนำเสนอนิตยสาร HardwareMAG‚ และ GameAxis‚ Unwired สู่ตลาดประเทศไทยเป็นอีกก้าวหนึ่งในการเพิ่มกลุ่ม ผู้อ่านของเราในภูมิภาคเอเชียโดยจะช่วยเพิ่มยอดการวางจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ให้สูงถึง 100,000 ฉบับ เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตของอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยเนื่องจากเราวางแผนที่จะเป็นสื่อกลางในการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงานด้านไอทีทั่วภูมิภาคเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ"
ข้อมูลเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ โซน
บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน จำกัด ผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ด้านไอทีในภูมิภาคเอเชียซึ่งนำเสนอบริการและช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับอุตสาหกรรมการสื่อสารข้อมูลและเกมต่างๆ บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอสื่อหลายรูปแบบ อาทิ แม็กกาซีน ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ อินเทอร์เน็ท การทำวิจัย ตลอดจนให้บริการไดเร็ค มาร์เก็ตติ้ง การศึกษาและการฝึกอบรม และการบริหารจัดการอีเวนต์ต่างๆ
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยงยุทธ วงศ์ธีระสูตร
บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2694-1888 ต่อ 21 โทรสาร 0-2694-1111
อีเมล์ yongyut@hwzcorp.com
คุณพรปวีณ์ กุลมา
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 115 โทรสาร 0-2381-8793
อีเมล์ pornpavee_k@ penner-madison.com--จบ--
-นท-

แท็ก hardware   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ