"แฮปปี้ดีพร้อมท์" ร่วมกับสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ เชิญชวนชาวไทยร่วมงาน “เทศกาลวันหนังไทย”

ข่าวบันเทิง Friday March 26, 2004 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--แทค
แฮปปี้ดีพร้อมท์ โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินจากดีแทค เดินหน้าสนับสนุนวงการภาพยนตร์ไทย โดยร่วมกับสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติในงานเทศกาลวันหนังไทยประจำปี 2547 เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสความบันเทิงและความสุขกับแฮปปี้กลางแปลงกลางเมือง บริเวณลานจอดรถโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน งานเทศกาลฯ จะจัดขึ้นตั้งแต่บ่ายไปจนถึงเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ศกนี้ เปิดโอกาสให้ประชาชนได้ชื่นชมกับความเป็นมาของภาพยนตร์ไทยและร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์และศิลปินดาราโดยไม่เสียค่าเข้าชม
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า งานเทศกาลวันหนังไทยในปีนี้ เป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของผู้สร้างภาพยนตร์และบุคคลในวงการภาพยนตร์ของเมืองไทยที่พร้อมใจกันหยุดงานมาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่ให้ทั้งความรู้และความสนุกสนานบันเทิงกับแฟนหนังชาวไทยถึง 2 วันด้วยกัน คือในวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2547 เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น.ไปจนถึง 24.00 น. ภายในงานจะประกอบด้วยนิทรรศการ ร้านขายของที่ระลึกจากภาพยนตร์ การออกร้านของค่ายหนังและดารานักแสดง บูธเกมและการละเล่นต่าง ๆ พร้อมกันนี้ แฮปปี้ดีพร้อมท์ยังร่วมสร้างสีสันด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลงยอดนิยมบนจอภาพยนตร์ยักษ์กลางลานจอดรถของเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยไม่คิดค่าเข้าชมเพื่อร่วมฉลองเทศกาลนี้อีกด้วย
“เทศกาลวันหนังไทยเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ในรอบปี อยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคนได้มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศนอกจอ และรู้จักกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขเหล่านี้ ซึ่งรับรองได้ว่าจะได้รับความสนุกสนานไม่น้อยกว่าการชมในโรงภาพยนตร์เลย” นายธนากล่าว
หลังประสพความสำเร็จจากการเปิดให้คนไทยได้เข้าชมภาพยนตร์ “โหมโรง” ฟรี จำนวนกว่า 4,000 ที่นั่งเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แฮปปี้ดีพร้อมท์ได้เข้าสนับสนุนงาน เทศกาลวันหนังไทย ซึ่งจัดโดยสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ เพื่อร่วมรำลึกถึงวันหนังไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 4 เมษายน พร้อมทั้งส่งเสริมให้ผู้ชมชาวไทยได้มีความภาคภูมิใจในประวัติอันยาวนาน ความสามารถของผู้กำกับ นักแสดงและทีมงานชาวไทย ตลอดจนการพัฒนาทางด้านเทคนิคต่าง ๆ ในวงการภาพยนตร์
แฮปปี้ดีพร้อมท์ ได้สนับสนุนโครงการที่สร้างความสุขและความบันเทิงให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การนำการแสดงแฮปปี้กับโดราเอมอนโชว์จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาให้คนไทยได้ชม เปิดสถานที่เคานต์ดาวน์แห่งใหม่ให้กับเมืองไทยโดยจัดงานแฮปปี้เฟสติวัลที่สะพานพระราม 8 การสนับสนุนการแสดงแฮปปี้แฟนตาซีกับ 100 ปี ปีเตอร์แพน สนับสนุนคอนเสิร์ตต่าง ๆ และล่าสุดได้เปิดให้คนไทยได้ชมภาพยนตร์คุณภาพ โหมโรง ฟรีกว่า 4,000 ที่นั่ง.
รายละเอียดเพิ่มเติม
สื่อมวลชน
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
ลูกค้า
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ