กองทัพเรือ ร่วมกับ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดตั้งคลินิกการแข่งขันเรือใบ ประเภทออพทิมิสต์ ระหว่างเยาวชนไทยกับญี่ปุ่น

ข่าวกีฬา Friday March 26, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ ร่วมกับ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันจัดตั้งคลินิก ครั้งที่ ๔ ของการแข่งขันเรือใบ ประเภทออพทิมิสต์ ระหว่าง เยาวชนไทย กับ ญี่ปุ่น ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ ๒๓ - ๓๑ มีนาคม ๒๕๔๗ ณ ศูนย์สมุทรกีฬา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
การจัดคลินิกการแข่งขันเรือใบเยาวชน ประเภทออพทิมิสต์ ระหว่าง เยาวชนไทย กับ เยาวชนญี่ปุ่น ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากคณะสโมสรเรือใบออพทิมิสต์ ภาคพื้น Kanto ของ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในจำนวน ๒๗ สโมสรเรือใบของญี่ปุ่น มีหน้าที่หลักในการผลิตนักกีฬาเรือใบเยาวชน ประเภทออพทิมิสต์ โดยในแต่ละปีจะจัดคลินิกในประเทศ ๓ ครั้ง และในต่างประเทศ ๑ ครั้ง ซึ่งในปี ๒๕๔๗ นี้ ได้เปิดคิลนิกต่างประเทศในประเทศไทย ซึ่งกิจกรรมในคลินิกจะประกอบด้วย การฝึกซ้อมแล่นใบในทะเล การแข่งขันเรือใบ ประเภทบุคคล และประเภททีม ระหว่าง เยาวชนไทย กับ ญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้เยาวชนที่ร่วมคลินิกรวมทั้งผู้ฝึกสอนได้พัฒนาขีดความสามารถและทักษะในด้านต่าง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมกิจกรรมดังกล่าว ได้ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ