อาร์.เอส.ฯ ขานรับนโยบายรัฐบาล โชว์ไอเดีย ผลิตรายการทีวีประเภทเด็ก และครอบครัวรูปแบบใหม่ " เพชร "

ข่าวบันเทิง Friday March 26, 2004 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น
บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด ( มหาชน ) บริษัทบันเทิงครบวงจร เดินหน้ารุกธุรกิจสื่อโทรทัศน์ ล่าสุดโชว์ศักยภาพ ผุดรายการใหม่ "เพชร" รายการโทรทัศน์ประเภทเด็กและครอบครัวรูปแบบใหม่ที่เสริมสร้างความรู้ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ขานรับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการให้มีรายการเด็กและเยาวชนเพิ่มขึ้น
นายสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์ .เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า การทำรายการสำหรับเด็กและเยาวชนนั้น ความจริงทางบริษัทพยายามคิดและสร้างสรรค์รายการออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อทางรัฐบาลมีนโยบายเรื่องการทำรายการสำหรับเด็กขึ้นมา ทางบริษัทก็พร้อมที่จะตอบสนองและขานรับนโยบายอย่างเต็มที่ ซึ่งจะเห็นว่าตอนนี้บริษัท ฯ มีรายการสำหรับเด็กและครอบครัวถึง 4 รายการครอบคลุมทุกรูปแบบ
โดยมีรายการประเภทเกมการแข่งขันคือรายการ "ซูเพื่อนรักสัตว์โลก" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 07.00-07.40 น. ทางช่อง 3 รูปแบบรายการทอล์คโชว์รายการ "คิดส์ชวนคิด" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.00-08.30 น.ทางช่อง 5 รูปแบบรายการ วาไรตี้รายการ " แฟมิลี่ไทม์ " ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 08.00-08.30 น.ทางช่อง 5 และล่าสุดกับรายการใหม่ "เพชร" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 16.00-17.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ทั้งนี้ การทำรายการของบริษัทฯ นั้นค่อนข้างที่จะเป็นการทำรายการที่ครบวงจรมีทุกประเภทแบ่งเป็นประเภทรายการ MV และรายการ NON MV รายการ MV ผลิต 17 ชม. ต่อสัปดาห์ และรายการ NON MV ผลิต 12 ชม. ต่อสัปดาห์ ส่วนรูปแบบรายการเด็กและเยาวชนซึ่งอยู่ในกลุ่มของ NON MV คิดเป็น 23 % ของ NON MV แต่ละรายการที่ทำนั้นนอกจากจะมีความสนุกสนานแล้ว ยังมีสาระความรู้สอดแทรกอีกด้วย ซึ่งเป็นรายการที่เหมาะ
สำหรับเยาวชนและครอบครัวอย่างแท้จริง โดยเฉพาะรายการใหม่ "เพชร" ถือเป็นรายการที่ส่งเสริมเด็กที่มีความรู้ความสามารถในด้านต่างๆให้กล้าแสดงออกในรูปของการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ โดยผู้ชนะเลิศของการแข่งขันในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาทเพื่อเป็นทุนการศึกษาและที่สำคัญทางบริษัทก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนทั่วประเทศได้เข้ามาประลองความสามารถของตัวเองทุกคน โดยจะเปิดรับสมัครในวันที่ 24 เม.ย. 47 ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก นอกจากรายการเด็กและเยาวชนที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งหมด 4 รายการแล้ว ทางบริษัทฯ ก็ยังคิดสร้างสรรค์รายการใหม่ขึ้นมาอีกเพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตเป็นคนคุณภาพของสังคมต่อไป
ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ และสอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาด ฯ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด ( มหาชน )
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 156
กิ๊ป-สุวริน รัตนโยธา : 0-1829-6449--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ