พีซีที จัดงานใหญ่รับลมร้อน "PCT X-Change Party" ทราบแล้วเปลี่ยนแลก ลุ้น รับ ลด กับ PCT X4 ใหม่ล่าสุด ตั้งเป้าโกยลูกค้าถล่มทลาย

ข่าวบันเทิง Monday March 29, 2004 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--AD2Y Communication Services
พีซีที จัดงานใหญ่ประจำไตรมาสอีกครั้ง เอาใจลูกค้าสุดฤทธิ์ ให้สิทธิ์เอาเครื่องเก่ามาแลกเป็น PCT X4 เครื่องใหม่ ดีไซน์เก๋รุ่นล่าสุด แถมสนุกสนานกับกิจกรรมรับลมร้อน ชมการประชันระนาดโดย "ขุนอิน"จากภาพยนตร์โหมโรง เพิ่มดีกรีความบันเทิงด้วยกิจกรรมความสนุกแบบเต็มรูปแบบ พร้อมชมโชว์การเปิดตัวโทรศัพท์ PCT X4 รุ่นใหม่แบบสุดอลังการ ในวันที่ 26-31 มีนาคมนี้ ที่โลตัส บางกะปิ
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวให้รายละเอียดว่า "งาน PCT X-Change Party เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าของ พีซีที และทุกคนทั่วกรุงเทพฯ ที่ให้การสนับสนุน และใช้บริการ พีซีที ด้วยดีมาโดยตลอด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าโดยลูกค้าเก่า สามารถนำ พีซีที เครื่องเก่า มาเปลี่ยนเป็น PCT X4 เครื่องใหม่ได้ในราคาเพียง 1,290 บาท จากราคาเต็ม 2,990 บาท และสำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อซื้อ PCT X4 ใหม่ และเปิดใช้แบบเติมเงิน หรือแบบ PCT Buddy รับสิทธิโทรฟรีทันที เดือนละ 321 บาท นานถึง 3 เดือน และยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับเครื่อง พีซีที ราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นค่าบริการแบบถูกสุดๆ อีกด้วยนอกจากนี้ยังมีการสร้างสีสันความสนุกด้วยกิจกรรมการแสดงต่างๆ อาทิ การจัดประชันระนาดโดยอาจารย์ ณรงฤทธิ์ โตสง่า หรือ "ขุนอิน" จากภาพยนตร์เรื่องโหมโรง, การแสดงจากเหล่า Dancer และทีมเชียร์ลีดเดอร์จากสถาบันชื่อดัง พร้อมชมโชว์ Jazz Dance & Modern Dance เปิดตัวโทรศัพท์ PCT X4 รุ่นใหม่แบบสุดอลังการ โดยจะจัดให้ลูกค้า "ทราบแล้วมาเปลี่ยน" ได้ที่เทสโก โลตัส บางกะปิ ระหว่างวันที่ 26-31 มีนาคมนี้ และคาดว่าจะมีคนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน และมั่นใจว่าลูกค้าของ พีซีที จะเพิ่มขึ้นเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ภายในเดือนเมษายนนี้"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ AD2Y Communication Services
แสงเดือน สีแดง มือถือ 0 1850 5508 อีเมล์ yui@ad2y.com
สุพัตรา บุญชัย มือถือ 0 1610 9897 อีเมล์ anne@ad2y.com
โทรศัพท์ /โทรสาร 0 2722 8804--จบ--
-นท-

แท็ก ภาพยนตร์   pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ