Condition Zero การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Counter-Strike สุดยอดเกมแอคชั่นอันดับ 1 ของโลก

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2004 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--บี.เอ็ม. มีเดีย (ไทยแลนด์)
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเกมแอคชั่นอันดับ 1 ของโลก ภาคล่าสุด Condition Zero ที่สานต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเกม Counter Strike ทวีความระทึกเร้าใจเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว และพร้อมพิสูจน์ความเป็นสุดยอดเกมแอคชั่นอันดับ 1 ของโลกแล้ว วันนี้ !
หลังจากสร้างปรากฎการณ์ความนิยมถล่มทลายอย่างไม่เคยมีมาก่อนทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย เกม Counter-Strike คือเกมแอคชั่นอันดับ 1 ของโลกที่ทำยอดขายมากกว่า 1.5 ล้านชุด และมีจำนวนผู้เล่นแบบออนไลน์มากที่สุดแม้ในขณะนี้ และถูกยกย่องให้เป็น Game of the Year จากหลากหลายสื่อทั่วโลกอีกด้วย
Counter-Strike ภาคล่าสุด "Condition Zero" คือการสานต่อความสำเร็จ ด้วยการเพิ่มระบบเล่นแบบคนเดียว (Single-player) อย่างเป็นทางการโดยฝีมือพัฒนาของผู้สร้าง PODbot (ระบบ AI ของเพื่อนร่วมทีมและศัตรู), และการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน (Multi-player) ที่ได้รับการพัฒนาให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เพิ่มความสมจริงของอาวุธ และยุทโธปกรณ์ใหม่ๆ มากมาย
Condition Zero เหมาะสมสำหรับผู้เล่นทุกระดับ แม้แต่ผู้หัดใหม่ โดยผู้เล่นสามารถปรับระดับความสามารถของ bot ให้เหมาะกับฝีมือการเล่นของคุณได้ ตั้งแต่ระดับฝึกหัด จน ถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ ยิ่งสะสมเงินได้มากเท่าไหร่ ย่อมสามารถจ้างทหารร่วมทีมที่เก่งกาจขึ้นเท่านั้น และพิเศษสุดด้วย Deleted Scenes ภารกิจเสริมพิเศษของ Condition Zero ความสนุกอีกรูปแบบที่คุณพลาดไม่ได้
ลูกค้าและผู้สนใจสามารถหาซื้อ Condition Zero ได้ที่ร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์เกมลิขสิทธิ์ทั่วประเทศ และสำหรับศูนย์ให้เช่าเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่ต้องการซื้อลิขสิทธิ์เกม CS:CZ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บี.เอ็ม. มีเดีย ไทยแลนด์ จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0-2769-8888 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 -17.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เจตนา จันทร์มโน
Product Specialist
Tel. 0-2769-8842
Fax 0-2717-4250
jettanar@bmmedia.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก counter-strike   counter strike  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ